x close

รวบแล้ว พ่อเลี้ยงทุบตีลูก 3 ขวบ ปัดใช้บุหรี่จี้ อ้างเด็กวิ่งชนเอง

พ่อเลี้ยงทุบตีลูก 3 ขวบ ปัดใช้บุหรี่จี้
รวบแล้ว พ่อเลี้ยงทุบตีลูก 3 ขวบ ปัดใช้บุหรี่จี้ อ้างเด็กวิ่งชนเอง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก springnewstv

          ตำรวจคลองตัน รวบพ่อเลี้ยงวัย 17 เมาทำร้ายลูก 3 ขวบแล้ว เจ้าตัวยอมรับทุบตีจริง เหตุเด็กซนและชอบร้องไห้ ปัดใช้บุหรี่จี้ อ้างเด็กวิ่งมาชนเอง

          สืบเนื่องจากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คลองตัน ได้รับแจ้งจากเพื่อนบ้านของ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) วัย 3 ขวบ ว่า ด.ญ.เอ ถูกพ่อเลี้ยงวัย 17 ปี ที่เมาสุรา ก่อเหตุทุบตีโดยใช้เข็มขัดฟาดและเอาบุหรี่จี้ จนเพื่อนบ้านทนไม่ไหว แจ้งตำรวจมาช่วยตามที่รายงานข่าวไปแล้วนั้น
           
          ล่าสุด วันนี้ (27 สิงหาคม 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คลองตัน สามารถติดตามตัวนายเบนซ์ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี พ่อเลี้ยงโหดที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย ด.ญ.เอ ได้แล้ว ซึ่งนายเบนซ์ได้หลบไปซ่อนตัวอยู่ในห้องเช่าแห่งหนึ่งย่านคลองตัน เบื้องต้นนายเบนซ์ ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ทำร้ายลูกเลี้ยงของตัวเองจริง โดยใช้เข็มขัดนักเรียนเฆี่ยนตี เนื่องจากเด็กชอบร้องไห้และซุกซน ส่วนที่มีรอยบุหรี่จี้ตามตัวนั้นเด็กวิ่งมาชนบุหรี่เอง เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและข้อหากระทำการอันเป็นความรุนแรงในครอบครัว และนำตัวพ่อเลี้ยงโหดขออำนาจศาลเยาวชนออกหมายควบคุมตัวส่งสถานพินิจบ้านเมตตาควบคุมตัว

          ด้าน น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 19 ปี แม่เด็กหญิงวัย 3 ขวบ เปิดเผยว่า ตนได้เลิกกับแฟนเก่าซึ่งเป็นพ่อของ ด.ญ.เอ ในขณะที่กำลังตั้งท้องอยู่ ต่อมาได้รู้จักกับนายเบนซ์ ผ่านทางเว็บไซต์เฟซบุ๊ก จนเริ่มคบหากันเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยนายเบนซ์ ชอบดื่มสุราและทำร้ายร่างกายลูกสาว แต่ด้วยความกลัวทำให้ตนไม่กล้าเข้าไปห้ามปราม

          ทั้งนี้ล่าสุดเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้รับตัว ด.ญ.เอ เข้ามาอยู่ในความคุ้มครองดูแลแล้ว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว พ่อเลี้ยงทุบตีลูก 3 ขวบ ปัดใช้บุหรี่จี้ อ้างเด็กวิ่งชนเอง อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 16:05:53 10,053 อ่าน
TOP