x close

คสช. สั่งเบรกโยกบิ๊กป่าไม้ 39 ตำแหน่ง พบคนแอบอ้างคำสั่ง


คสช. สั่งเบรกโยกบิ๊กป่าไม้ 39 ตำแหน่ง พบคนแอบอ้างคำสั่ง
คสช. สั่งเบรกโยกบิ๊กป่าไม้ 39 ตำแหน่ง พบคนแอบอ้างคำสั่ง
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

           คสช. สั่งชะลอแต่งตั้งโยกย้ายข้าราชการระดับสูงของกระทรวงทรัพยากรฯ 39 ตำแหน่งทันที หลังตรวจสอบพบคนแอบอ้างคำสั่ง คสช. หวังล้างบางขั้วอำนาจเก่า

           สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2557 นางมิ่งขวัญ วิชยารังสฤษดิ์ ปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติฯ ได้ลงนามในคำสั่งโยกย้ายข้าราชการในตำแหน่ง ผอ.สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ในกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่าและพันธุ์พืช ผอ.สำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ กรมป่าไม้ และ ผอ.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัด (ทสจ.) สำนักงานปลัดกระทรวงทรัพยากรฯ เทียบเท่าระดับระดับ 9 (ซี 9) จำนวน 39 ตำแหน่ง ซึ่งสำนักข่าวหลายแห่งระบุว่าการโยกย้ายครั้งนี้เป็นไปตามคำสั่งของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ถือเป็นการย้ายครั้งใหญ่ที่สุดของกระทรวงฯ และเป็นไปเพื่อล้างบางขั้วอำนาจเก่านั้น

           ล่าสุดเว็บไซต์ข่าวสด รายงานว่า ทาง คสช. ได้สั่งชะลอการโยกย้ายครั้งนี้แล้ว หลังจากมีข้าราชการภายในกระทรวงทรัพยากรฯ เข้าร้องเรียนต่อ พล.อ. ดาว์พงษ์ รัตนสุวรรณ ที่ได้รับการคาดหมายว่าจะมาเป็น รมว.ทรัพยากรฯ และ พล.อ. ประยุทธ์ หัวหน้า คสช. ว่า มีการแอบอ้างว่าเป็นคำสั่ง คสช. ให้โยกย้ายล้างบางข้าราชการ ซึ่งภายหลังรับร้องเรียน พล.อ. ประยุทธ์ ได้ตรวจสอบพบว่ามีผู้แอบอ้าง คสช. จริง จึงมีคำสั่งให้ชะลอการแต่งตั้งโยกย้ายข้าราชการทั้งหมดแล้ว


 
คลิป ย้ายใหญ่ 39 ตำแหน่งซี 9 ล้างบางเด็กนักการเมืองขั้วอำนาจเก่า เครดิตรายการพระราม 9 ข่าวเช้า โพสต์โดยคุณ MadooTV HD


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คสช. สั่งเบรกโยกบิ๊กป่าไม้ 39 ตำแหน่ง พบคนแอบอ้างคำสั่ง อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2557 เวลา 11:30:58 9,782 อ่าน
TOP