x close

โลกออนไลน์ชื่นชม เด็กจุฬาฯ เดินขายของหาเงินช่วยแม่ป่วยมะเร็ง


เด็กจุฬาฯ เดินขายของหาเงินช่วยแม่ป่วยมะเร็ง
เด็กจุฬาฯ เดินขายของหาเงินช่วยแม่ป่วยมะเร็ง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ ‏@kitticatt0

            สังคมออนไลน์ยกย่องนิสิตจุฬาฯ ปี 2 ใช้เวลาช่วงพักเที่ยงเดินขายของรอบมหาวิทยาลัย เพื่อหาเงินแสนห้าต่อเดือนไปรักษาแม่ที่ป่วยมะเร็ง

            เป็นเรื่องราวที่ทำให้ชาวเน็ตได้กดไลค์และแชร์ต่อกันอย่างมากทีเดียว เมื่อในวันที่ 27 สิงหาคม 2557 ผู้ใช้ทวิตเตอร์ ‏@kitticatt0 ได้โพสต์ภาพนิสิตชาย ปี 2 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เข็นของมาขายรอบ ๆ มหาวิทยาลัย เพื่อหาเงินไปรักษาแม่ที่ป่วยเป็นมะเร็ง พร้อมกับเชิญชวนให้ทุกคนช่วยกันอุดหนุน เพื่อให้น้องคนนี้มีเงินไปจ่ายเป็นค่ายาและค่ารักษาให้แม่ ซึ่งต้องใช้เงินถึงเดือนละ 150,000 บาท โดยระบุข้อความว่า..

            "น้องผู้ชายคนนี้เรียนอยู่ปี 2 คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาฯ ทุก ๆ วัน ตอนเที่ยง น้องจะเข็นรถเข็นมาขายของรอบ ๆ มหาวิทยาลัย เพื่อหาเงินไปรักษาแม่ที่ป่วยเป็นมะเร็ง !!! ในหนึ่งเดือน น้องต้องหาเงินให้ได้ 150,000 บาท เพื่อเป็นค่ายาและค่ารักษา ใครที่เจอน้องก็ช่วยน้องซื้อนะครับ ผมแนะนำแซนวิชทงคัตสึหมู #หมูเต็มคำ #อร่อยมาก #ใครที่ท้อกับชีวิตขอให้ดูน้องคนนี้นะครับ สุดยอดแห่งความเพียรพยายามครับ ใครจะรู้ว่าเด็กอายุ 19 คนนี้หาเงินรักษาแม่ตัวคนเดียว เดือนละ 150,000 ผมขอคารวะเลยครับ #ป.ล. ช่วยกันแชร์และส่งต่อนะครับ ช่วย ๆ กันครับ#"

            ทั้งนี้หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ต่อกันในวงกว้าง ก็ทำให้ชาวสังคมออนไลน์ต่างเข้าไปชื่นชมในความกตัญญูของนิสิตชาย วัย 19 ปีกันอย่างมากมาย เพราะต้องเรียนไปด้วย หาเงินรักษาแม่ไปด้วย ถือเป็นคนที่น่ายกย่องและมีจิตใจที่เข้มแข็งมาก พร้อมกับโพสต์ข้อความให้กำลังใจอย่างล้นหลาม ขณะที่หลายคนก็บอกว่าจะไปช่วยอุดหนุนน้องคนนี้อย่างแน่นอน


เด็กจุฬาฯ เดินขายของหาเงินช่วยแม่ป่วยมะเร็ง






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โลกออนไลน์ชื่นชม เด็กจุฬาฯ เดินขายของหาเงินช่วยแม่ป่วยมะเร็ง โพสต์เมื่อ 29 สิงหาคม 2557 เวลา 14:45:54 51,865 อ่าน
TOP