x close

แจ้งจับกลุ่มทหารกว่า 20 นาย รุมกระทืบการ์ดคุมผับ


แจ้งจับกลุ่มทหารกว่า 20 นาย รุมกระทืบการ์ดคุมผับ
แจ้งจับกลุ่มทหารกว่า 20 นาย รุมกระทืบการ์ดคุมผับ

แจ้งจับกลุ่มทหารกว่า 20 นาย รุมกระทืบการ์ดคุมผับ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ anu Islarm สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          กลุ่มทหารกว่า 20 นาย พกเอ็ม 16 รุมกระทืบการ์ดคุมผับย่านรังสิต หลังไม่พอใจถูกห้ามสูบบุหรี่ในผับ

          เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จ.ท. ทศพร แจ่มสาคร 29 ปี สังกัดกองทัพอากาศ ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี ว่า ตนพร้อมพวกอีก 2 คน ถูกเจ้าหน้าที่ทหารกว่า 20 คน ในชุดเต็มยศ พร้อมอาวุธครบมือ นำรถฮัมวี่และรถกระบะของทางราชการ เข้ามารุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าคลองเพลงหนึ่ง ปากซอยรังสิต-นครนายก 5 ถ.รังสิต-นครนายก ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

          จากการสอบสวน จ.ท. ทศพร ให้การว่า ตนทำหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่ดูรักษาความปลอดภัย หรือการ์ด ให้กับสถานบันเทิงคลองเพลงหนึ่ง ร่วมกับเพื่อนที่เป็นทหารอากาศด้วยกันอีก 2 นาย คือ พ.อ.อ. จิรพันธ์ แสนสุข อายุ 41 ปี สังกัด โยธาทหารอากาศ และ จ.อ. วรวิทย์ บำรุงเรือง อายุ 25 ปี สังกัดสารวัตรทหารอากาศ โดยจะใช้เวลาหลังจากเลิกงานข้าราชการแล้ว

          ก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม มีชายวัยรุ่น 3 คน เดินทางมาเที่ยวที่ร้านนี้จนร้านปิด พวกตนซึ่งทำหน้าที่การ์ดได้เห็นกลุ่มชายวัยรุ่นดังกล่าวโดย 1 ใน นั้นจุดบุหรี่และสูบภายในร้าน จึงเข้าไปห้าม เพราะเป็นห้องแอร์ แต่ชายคนดังกล่าวไม่ฟังพร้อมทั้งคุยเบ่งว่า เป็นผู้กองทหารคุมพื้นที่อยู่แถวนี้ จากนั้นมีเพื่อนที่มาด้วยกันหยิบบุหรี่ม้วนใหม่ขึ้นมาสูบ ทางการ์ดจึงเชิญออกจากร้าน ทำให้ชายที่อ้างตัวว่าเป็นผู้กองไม่พอใจ มีการผลักอก กระทบกระทั่งกันเล็กน้อย จากวันนั้นเหตุการณ์ยังคงปกติ

          ต่อมา วันที่ 28 สิงหาคม เวลา 01.00 น. ได้มีเจ้าหน้าที่แต่งกายคล้ายทหารแบบเต็มยศกว่า 20 นาย พร้อมอาวุธประจำกายปืนเอ็ม 16 ขับรถฮัมวี่ และรถกระบะ เข้ามาบริเวณลานจอดของร้าน ทำการปิดล้อมทางเข้าออกไว้ ก่อนที่ทหารนายหนึ่งอ้างว่า เป็นผู้กอง เดินปรี่เข้ามาในร้าน พร้อมทั้งบอกว่า กูจะเข้ามาตรวจค้นร้าน ใครคุมอยู่ที่นี่ ตนจึงได้เดินไปตามผู้จัดการร้านออกมาพบ แต่ทหารที่เหลือหลายสิบนายได้บุกเข้ามาด้านในพร้อมทั้งลากตน พร้อมด้วย จ.อ. วรวิทย์ และ พ.อ.อ. จิรพันธ์ ออกมาหน้าร้าน ก่อนที่จะช่วยกันรุมทำร้ายพวกตนทั้ง 3 คนอย่างบ้าคลั่ง โดยที่ไม่มีใครสามารถเข้ามาช่วยได้ เพราะมีทหารที่เหลือยืนถือปืนคุมเชิงอยู่ พอรุมพวกตนจนหนำใจ ตัวผู้กองได้บอกกับพวกตนว่า พวกมึงจำกูได้ไหมคืนนั้น กูมาเที่ยวและพวกมึงไม่เกรงกลัวกู วันนี้กูจะมาปิดร้านพวกมึง จากนั้นทั้งหมดได้เดินกลับไปที่รถแล้วขับออกไป ก่อนที่ทางเจ้าของร้านจะมาพาพวกตนส่ง รพ.ปทุมเวช ให้ทำแผลเบื้องต้น ก่อนที่จะเดินทางมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน

          เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบปากคำทหารที่ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คนเพิ่มเติมก่อนรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป



คลิป คลิปเต็ม! ทหารรุมกระทืบการ์ด ที่เป็นข่าว โพสต์โดยคุณ anu Islarm สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ้งจับกลุ่มทหารกว่า 20 นาย รุมกระทืบการ์ดคุมผับ อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2557 เวลา 15:58:07 39,587 อ่าน
TOP