x close

หนุ่มสวีเดนแทงหนุ่มไทยดับ ล่าสุดถูกฆ่าตาย สงสัยโดนล้างแค้น


หนุ่มสวีเดนแทงหนุ่มไทยดับ ล่าสุดถูกฆ่าตาย สงสัยโดนล้างแค้น
หนุ่มสวีเดนแทงหนุ่มไทยดับ ล่าสุดถูกฆ่าตาย สงสัยโดนล้างแค้น


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            หนุ่มสวีเดนที่เคยมีข่าวแทงหนุ่มไทยดับ เหตุทะเลาะกันแย่งผู้หญิงที่สระแก้ว เมื่อปี 2555 ล่าสุดถูกฆ่าตาย ตำรวจคาดโดนแก้แค้น ญาติหนุ่มไทยยันไม่รู้เรื่อง

            จากเหตุการณ์ที่ นายโจ (นามสมมติ) หนุ่มชาวสวีเดน ได้ก่อเหตุแทง นายสันต์ (นามสมมติ) หนุ่มไทยจนเสียชีวิตคาโรงแรมใน จ.สระแก้ว ด้วยเหตุหึงหวงสาวคือ นางสาวเอ (นามสมมติ) เมื่อเดือนสิงหาคม 2555 ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ของชาวเน็ต ที่สงสัยเกี่ยวกับปมฆาตกรรมในครั้งนี้ ล่าสุด (31 สิงหาคม 2557) ได้มีรายงานว่า นายโจ ได้ถูกฆ่าตายแล้วที่สวีเดน โดยทางการคาดว่าสาเหตุมาจากการแก้เค้นเรื่องที่นายโจเคยก่อเหตุแทงหนุ่มไทยเมื่อ 2 ปีก่อน

            ต่อมาทางสำนักข่าว ข่าวสด ได้เดินทางไปที่บ้านพ่อ-แม่ของนายสันต์ เพื่อสอบถามเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว พบนางวาสนา แม่ของนายสันต์ ซึ่งเผยว่า ถึงแม้เหตุการณ์ที่ลูกชายของเธอถูกฆ่าตายจะผ่านมาแล้ว 2 ปี แต่เธอกับสามีก็ยังคงทำใจไม่ได้ ทุกวันพอฝนตกก็จะคิดถึงลูกอยู่ตลอดเวลา ตั้งแต่เกิดเรื่องก็ไม่เคยมีตำรวจมาบอกข่าวอะไรเลย ปล่อยให้เรื่องเงียบหายไปเฉย ๆ

            สำหรับนางสาวเอที่อยู่กับลูกชายในวันเกิดเหตุนั้น ตำรวจบอกว่าไม่มีหลักฐานจะดำเนินคดีใด ๆ ทั้งที่เป็นคนพาลูกชายไป จากนั้นนางสาวเอก็ได้เดินทางไปอยู่ต่างประเทศตั้งแต่เดือนมีนาคม 2556 และไม่เคยกลับมาอีกเลย ส่วนนายโจได้มาขึ้นศาล 3 วัน แล้วก็เงียบหายไปเลย ไม่มาอีก ศาลบอกว่าจะออกหมายจับ แต่จนถึงตอนนี้คดีก็ยังไม่มีความคืบหน้า

            เมื่อถามว่าทราบหรือไม่ว่านายโจเสียชีวิตแล้ว นางวาสนา ก็บอกว่าไม่ทราบเรื่องเลย ส่วนตัวเธอไม่ได้ติดใจฝรั่งที่แทงลูกชายเท่าไหร่ แต่ติดใจนางสาวเอมากกว่า เพราะหากไม่พาลูกชายไปเขาก็คงไม่ถูกฆ่าตาย ส่วนเรื่องที่สื่อพุ่งประเด็นการตายของนายโจว่าน่าจะมาจากการแก้แค้นที่เขาก่อเหตุฆ่าลูกชายของเธอนั้น นางวาสนา ระบุว่า ทางเราคงไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง เพราะสถานะความเป็นอยู่ก็แค่พอมีพอกิน ไม่ได้ร่ำรวยอะไร คงไม่มีปัญญา และไม่ได้มีจิตใจที่จะไปแก้แค้นด้วย

            ทางด้าน ร.ต.อ. ธรรมนูญ ภูเดช ร้อยเวรเจ้าของคดี สภ.เมืองสระแก้ว เผยว่า คดีนี้มีการสืบพยานคือตัวผู้ต้องหาแล้ว แต่ผู้ต้องหาไม่ได้มาตามที่ศาลนัดอีก ศาลจึงได้ออกหมายจับไปแล้ว แต่นายโจกลับหลบหนีออกนอกประเทศไป ส่วนจะไปได้อย่างไรนั้นตนเองไม่ทราบ เนื่องจากได้ทำหนังสือไปยังเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองแล้วว่านายโจเป็นผู้ต้องหาฆ่าคนตาย ไม่อนุญาตให้เดินทางกลับประเทศ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสวีเดนแทงหนุ่มไทยดับ ล่าสุดถูกฆ่าตาย สงสัยโดนล้างแค้น อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2557 เวลา 16:12:28 56,182 อ่าน
TOP