x close

สั่งเด้ง ผกก.วัดพระยาไกร เซ่นปล่อยเด็กเข้าผับ-มีบ่อน


สั่งเด้ง ผกก.วัดพระยาไกร เซ่นปล่อยเด็กเข้าผับ-มีบ่อน
สั่งเด้ง ผกก.วัดพระยาไกร เซ่นปล่อยเด็กเข้าผับ-มีบ่อน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

             รรท.ผบช.น. สั่งเด้ง ผกก.สน.วัดพระยาไกร ช่วยราชการ ศปก.น. หลังปล่อยให้มีบ่อน-เด็กเข้าผับไม่พกบัตรประชาชน โดยมีกำหนด 30 วัน

             สืบเนื่องจากกรณีเมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2557 เจ้าหน้าที่ทหารได้เข้าตรวจสถานบันเทิงเอ็กไซด์ ซึ่งเปิดให้บริการเกินเวลาและพบว่าผู้ใช้บริการบางส่วนเป็นเด็กและเยาวชนที่ไม่พกบัตรประจำตัวประชาชน และยังตรวจพบยาเสพติด และต่อมาในวันที่ 30 สิงหาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารเข้าตรวจค้นบ้านในซอยจันทร์ ย่านวัดพระยาไกร หลังได้รับแจ้งว่ามีการลักลอบเล่นการพนัน และนำกำลังเข้าทำการจับกุมผู้ต้องหาพร้อมของกลางเงินสดกว่า 300,000 บาทนั้น

             ล่าสุดวันนี้ (31 สิงหาคม 2557) พล.ต.ท. จักรทิพย์ ชัยจินดา รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้มีคำสั่งที่ 387/57 ลงวันที่ 31 สิงหาคม 2557 สั่งการให้ พ.ต.อ. เกียรติณรงค์ เฉลิมสุข ผกก.สน.วัดพระยาไกร ไปปฏิบัติราชการ ที่ ศปก.น. เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามที่ได้รับมอบหมาย และให้ พ.ต.อ. สมนึก น้อยคง รอง ผบก.น.5 ไปรักษษราชการแทน ผกก.สน.วัดพระยาไกร อีกหน้าที่หนึ่ง ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน เป็นต้นไป โดยมีกำหนดระยะเวลา 30 วัน

             พร้อมกันนี้ยังให้กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 ตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีดังกล่าวและรายงานผลให้ทราบด่วนที่สุด ดังนั้นจึงแจ้งให้ข้าราชการตำรวจดังกล่าวเดินทางมารายงานตัวและปฏิบัติหน้าที่ภายในวันที่ 1 กันยายนนี้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งเด้ง ผกก.วัดพระยาไกร เซ่นปล่อยเด็กเข้าผับ-มีบ่อน อัปเดตล่าสุด 1 กันยายน 2557 เวลา 15:33:42 13,992 อ่าน
TOP