คลิปสยอง ลูกค้าสาวร้านปิ้ง-ย่างในจีนถูกไฟคลอกสาหัส


คลิปลูกค้าสาวร้านปิ้ง-ย่างในจีนถูกไฟคลอกสาหัส
คลิปลูกค้าสาวร้านปิ้ง-ย่างในจีนถูกไฟคลอกสาหัส

คลิปสยอง ลูกค้าสาวร้านปิ้ง-ย่างในจีนถูกไฟคลอกสาหัส


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ 我乃乃... สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            คลิปลูกค้าสาวร้านปิ้ง-ย่างในจีนถูกไฟคลอก บาดเจ็บสาหัส หลังพนักงานมือใหม่เติมเชื้อเพลิงในเตา อุทาหรณ์ ผู้ที่ชอบกินร้านปิ้ง-ย่างพึงระวัง

            วันที่ 2 กันยายน 2557 เว็บไซต์ news.qq.com ได้เปิดเผยคลิปสุดสยองจากร้านปิ้ง-ย่างในเมืองเหวินโจว มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน เมื่อไฟในเตาเกิดลุกไหม้ท่วมร่างของลูกค้าสาวจนบาดเจ็บสาหัส หลังจากที่พนักงานเสิร์ฟเติมเชื้อเพลิงในเตา

คลิปสยอง ลูกค้าสาวร้านปิ้ง-ย่างในจีนถูกไฟคลอกสาหัส

            รายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา ขณะที่ เสี่ยวเฉียน นักศึกษาสาววัย 20 ปี ไปฉลองมื้อกลางวันกับเพื่อนที่ร้านปิ้ง-ย่าง แต่ในขณะที่พวกเขาเรียกพนักงานมาเติมเชื้อเพลิงในเตานั้นเอง เปลวไฟก็เกิดลุกพรึ่บราวกับระเบิด จนพนักงานสาวตกใจและรีบโยนขวดเชื้อเพลิงในทันใด เคราะห์ร้ายที่แอลกอฮอล์ในขวดราดลงที่ร่างของเสี่ยวเฉียนทำให้เปลวไฟลุกท่วมตัวของเธอในทันที

            หลังจากที่เพื่อนของเสี่ยวเฉียนเข้ามาช่วยดับไฟ ทั้ง 3 คนก็ถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน แพทย์พบว่าเสี่ยวเฉียนได้รับบาดเจ็บสาหัสมีแผลไฟไหม้ระดับ 2 ที่บริเวณลำคอ มีรอยไหม้เป็นสีดำและน้ำตาลที่ศีรษะและใบหน้า อาการของเธอสาหัสมากจนต้องถูกส่งตัวไปรักษาต่อยังโรงพยาบาลที่เมืองหางโจว และขณะนี้ยังอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

            ในขณะที่พนักงานเสิร์ฟวัย 18 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่มือ ขา และหัวเข่า และออกจากโรงพยาบาลหลังได้รับการปฐมพยาบาลแล้ว ทั้งนี้พนักงานเสิร์ฟรายนี้เพิ่งจะเข้ามาทำงานในร้านปิ้ง-ย่างไม่ถึง 1 เดือน โดยที่ทางร้านยังไม่ได้ฝึกสอนพนักงานแต่อย่างไร






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปสยอง ลูกค้าสาวร้านปิ้ง-ย่างในจีนถูกไฟคลอกสาหัส อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2557 เวลา 13:16:27 110,637 อ่าน
TOP
x close