x close

ม.จ.จุลเจิม โพสต์ FB ขอสงบศึก หลัง ม.ล.รุ่งคุณ โจมตีปมไมค์ ครม.


ม.จ.จุลเจิม โพสต์ FB ขอสงบศึก หลัง ม.ล.รุ่งคุณ โจมตีปมไมค์ ครม.
ม.จ.จุลเจิม โพสต์ FB ขอสงบศึก หลัง ม.ล.รุ่งคุณ โจมตีปมไมค์ ครม.


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  เฟซบุ๊ก Chulcherm Yugala

            ม.จ.จุลเจิม ยุคล โพสต์เฟซบุ๊กขอสงบศึกและขอโทษ หลัง ม.ล.รุ่งคุณ กิติยากร วิพากษ์วิจารณ์การจัดซื้อไมโครโฟนที่ห้องประชุมทำเนียบรัฐบาลแพงเกินจริง

            วันนี้ (15 กันยายน 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ม.จ.จุลเจิม ยุคล ได้โพสต์ข้อความขอโทษ พร้อมขอลบข้อความที่โพสต์พาดพิง ม.ล.รุ่งคุณ กิติยากร หรือ หม่อมโจ้ ออกจากเฟซบุ๊ก Chulcherm Yugala โดยมีข้อความ ดังนี้

            "ม.ล.รุ่งคุณ กิติยากร แม้ลุงจะเป็นญาติผู้ใหญ่ แต่จะยอมเป็นฝ่ายสงบศึก โดยการลบโพสต์นี้ และขอโทษ...... เพื่อสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าอัตตา ไม่สำคัญว่าใครผิดหรือถูก เลือดย่อมข้นกว่าน้ำ ความเห็นต่าง การยุแยง การเลือกข้าง กองเชียร์หรือสิ่งอื่น ก็ไม่สำคัญเท่าการดำรงสืบทอดของ "สถาบัน" ... ครอบครัว

            ม.จ.จุลเจิม ยุคล"

            ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน ม.ล.รุ่งคุณ กิติยากร หรือ หม่อมโจ้ ก็ได้เข้าคอมเมนต์ข้อความของ ม.จ.จุลเจิม ยุคล ว่า...

            "ขอบพระคุณที่ลบโพสต์ขอรับท่าน และคำขอโทษของท่าน โดยเมื่อเกิดจากความเข้าใจผิดผมไม่ถือโทษอันใดอยู่แล้ว

            แต่ปัจจุบันมีผู้เข้าใจผิดเป็นอย่างมากจากโพสต์ของท่าน โดยมองว่า ผมได้กล่าวหาชี้ความผิดให้ ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล ในกรณีการซื้อไมค์ที่เสียประโยชน์ของประชาชน ทั้งที่ผมไม่เคยเอ่ยถึง ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล หรือบ่งชี้เจาะจงบุคคลใดในเรื่องนี้ เป็นผลให้มีการว่าผมไปต่าง ๆ ถึงกระทั่งมองผมว่า เป็นส่วนของขบวนการเสื้อแดง

            หากท่านจะเขียนแก้ข่าวให้กระผมผมสักนิดให้ผู้อ่านเข้าใจว่า ผมไม่เคยได้กล่าวหาชี้ความผิดให้ ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล และผมไม่ใช่ส่วนของขบวนการเสื้อแดง น่าจะเป็นสิ่งที่ถูกต้องที่ไม่เกินกำลังความเหมาะสมที่ท่านจะให้ความกรุณาได้

            ผมส่งภาพตัวอย่างหนึ่ง (ใน 200 กว่า) ในการแชร์โพสต์ของท่านให้ดูว่าได้มีผลอย่างไร เพื่อท่านจะได้เข้าใจ และให้ความกรุณากระผมด้วย

            หากท่านสามารถอนุเคราะห์ตรงนี้ได้ ผมก็จะหมดความจำเป็นที่จะต้องมาแก้ข่าวให้ตัวผมเองต่อไป รวมถึงการไม่ต้องมีโพสต์ใหม่หรือเก่าที่มีเนื้อหาในการโต้ความ"





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ม.จ.จุลเจิม โพสต์ FB ขอสงบศึก หลัง ม.ล.รุ่งคุณ โจมตีปมไมค์ ครม. โพสต์เมื่อ 15 กันยายน 2557 เวลา 20:49:33 41,210 อ่าน
TOP