x close

บุกค้นบ้านเครือข่ายยาเสพติด ซ้อหมิง ยึดทรัพย์ 100 ล้าน

บุกค้นบ้านเครือข่ายยาเสพติด ซ้อหมิง ยึดทรัพย์ 100 ล้าน
บุกค้นบ้านเครือข่ายยาเสพติด ซ้อหมิง ยึดทรัพย์ 100 ล้าน

ตร.-ทหารค้นเป้าหมายยาเสพติด72จุดยึดแล้วกว่า20ล. (ไอเอ็นเอ็น)
 
          ตำรวจ ปปส. ทหาร และปปง. สนธิกำลังเข้าตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายยาเสพติดรายใหญ่ เครือข่ายซ้อหมิง ยึดเงินสดได้แล้วกว่า 20 ล้านบาท รวมทรัพย์สินอื่น ๆ อีกรวม 100 ล้านบาท

          วันที่ 16 กันยายน 2557 เจ้าหน้าที่จากกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด พร้อมด้วย ปปส. ทหาร และ ปปง. มีการนัดหมาย เพื่อประชุมวางแผนและปล่อยแถวบริเวณห้างแมคโคร ถ.เอกชัย-บางบอน ตั้งแต่เวลา 04.00 น. เพื่อเข้าตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายยาเสพติดเครือข่ายของ นางพรกมล แสนเหลี่ยว หรือ ซ้อหมิง และนายสันติ แซ่ย่าง โดยในพื้นที่กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่เข้าค้นพร้อมกันประมาณ 30 จุด เป็นการตรวจค้นตามหมายจับของศาล ซึ่งมีการประสาน ปปง. เข้ามาเพื่อดูในเรื่องของการยึดทรัพย์ด้วย

          สำหรับการเข้าพื้นที่ของตำรวจปราบปรามยาเสพติดวันนี้ มีการเฝ้าติดตามพฤติกรรมของกลุ่มซ้อหมิง มาประมาณ 1 ปี  พบว่า มี เครือข่ายอยู่ทั่วประเทศ ทั้งภาคเหนือ อีสาน และ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ตำรวจจึงรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอหมายจับจากศาล ก่อนจะเข้าจับกุม นางพรกมล  แสนเหลี่ยว หรือ ซ้อหมิง ที่บ้านพักย่านเพชรเกษม 36 และค้นบ้านพักไปแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา 


          และจุดหลักอีกแห่งซึ่งมีความเชื่อมโยงกันกับกลุ่มของซ้อหมิง คือบ้านของนายสันติ แซ่หยาง ภายในหมู่บ้านเพอร์เฟคเพลส ซ.รามคำแหง 164 พบว่า มีบ้านอยู่หลายหลังและมีโรงงานอยู่ในพื้นที่ฉะเชิงเทราด้วย และการเข้าตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายพร้อมกันทั่วประเทศวันนี้ รวม 72 จุด  เบื้องต้นสามารถยึดเงินสดจาก 50 บัญชีได้แล้วประมาณ 20 ล้านบาท ส่วนทรัพย์สินอื่น ๆ ทั้งบ้าน รถยนต์ รวมมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกค้นบ้านเครือข่ายยาเสพติด ซ้อหมิง ยึดทรัพย์ 100 ล้าน โพสต์เมื่อ 16 กันยายน 2557 เวลา 08:41:46 19,095 อ่าน
TOP