x close

ดราม่าสนั่นเน็ต ! ดูเร็กซ์ โพสต์ผู้หญิงก็แค่ขัดขืนพอเป็นพิธี

 
ดูเร็กซ์ โพสต์ผู้หญิงก็แค่ขัดขืนพอเป็นพิธี
ดูเร็กซ์ โพสต์ผู้หญิงก็แค่ขัดขืนพอเป็นพิธี

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Durex Thailand

          เพจ ดูเร็กซ์ ไทยแลนด์ ดราม่า ! เมื่อโพสต์ภาพ 28% ของผู้หญิงที่ขัดขืน...แต่สุดท้ายก็ยอม แถมย้ำอีก ผู้หญิงก็แค่ขัดขืนพอเป็นพิธี งานนี้ชาวเน็ตถล่มด่า ถามดูเร็กซ์ ส่งเสริมการข่มขืน ? แน่นหน้าเพจเลยทีเดียว

          กลายเป็นดราม่าที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง สำหรับกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก Durex Thailand โพสต์ภาพที่มีข้อความเมื่อวันที่ 15 กันยายน 2557 ระบุว่า.. 28% ของผู้หญิงที่ขัดขืน...แต่สุดท้ายก็ยอม แถมยังโพสต์ข้อความในหน้าเพจอีกด้วยว่า "เค้าเรียกว่าขัดขืนพอเป็นพิธีป่ะ ไหนมา comment ซิ !!"

          งานนี้คอมเมนต์มาตรึม ! สมใจปรารถนาแอดมินเพจ Durex Thailand กันเลยทีเดียว แต่เป็นคอมเมนต์ที่ด่าทอต่อว่ายกใหญ่ โดยหลายมองว่าเป็นการโฆษณาที่ยกตัวอย่างแบบไม่เหมาะสมที่สุด เพราะเป็นการสนับสนุนความคิดที่ว่า แค่ข่มขืน...เดี๋ยวสักพักผู้หญิงก็ยอมเอง และไม่เข้าใจว่าทางดูเร็กซ์เอาอะไรว่าวัดเปอร์เซ็นต์ตรงนี้ แล้วแทนที่จะโพสต์เกี่ยวกับการป้องกันการตั้งครรภ์ การติดโรค หรือป้องกันการข่มขืน แต่กลับโฆษณาส่งเสริมการมีเซ็กส์แบบขัดขืนเสียอย่างนั้น

         ถึงแม้ว่าทางเพจจะออกมาระบุว่า.. "เนื่องจากเกิดประเด็นความเข้าใจผิดจากข้อความที่ทางเพจได้โพสต์ขึ้นไป ทาง Durex Thailand ต้องขออภัยในความผิดพลาดเป็นอย่างสูง ทางเราขออนุญาตลบโพสต์ดังกล่าวออกไป เพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดในข้อความดังกล่าวเพิ่มมากยิ่งขึ้น และทางเราจะระมัดระวังในการให้ข้อมูล การเลือกใช้คำในการสื่อสารให้ดียิ่งขึ้น ต้องขออภัยมา ณ ที่นี่อีกครั้ง"

        แต่อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตยังต่อว่าแบบถล่มทลายเลยทีเดียว...






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าสนั่นเน็ต ! ดูเร็กซ์ โพสต์ผู้หญิงก็แค่ขัดขืนพอเป็นพิธี อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2557 เวลา 13:35:14 66,949 อ่าน
TOP