x close

กานต์ เปิดใจ เสก โลโซ ไม่ใช่คนเดิม ครั้งนี้หนักหนากว่าครั้งก่อน





กานต์ วิภากร



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Wiphakorn Sookpimay

         ภรรยาเสก โลโซ เปิดใจ สามีไม่ใช่เสกคนเดิม เที่ยวกร่างไปทั่วเหมือนคนบ้าอำนาจ แต่ไม่รู้ตัว บอก ครั้งนี้ดูจะหนักหนากว่าครั้งที่แล้ว
 
         เพิ่งกลับมาคืนดีกันได้ไม่นานหลังมีเรื่องระหองระแหงกันอยู่พักใหญ่ แต่แล้วล่าสุดดูเหมือนว่าขาเตียงของ เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย กับภรรยาสาว กานต์ วิภากร ศุขพิมาย จะสั่นคลอนอีกครั้งเสียแล้ว เมื่อต่างฝ่ายต่างโพสต์ข้อความต่อว่าซึ่งกันและกันผ่านโลกไซเบอร์ โดยที่ กานต์ ได้แฉว่า เสก โลโซ พาผู้หญิงอื่นมานอนในบ้าน ทำให้ผู้จัดการของ เสก โลโซ เตรียมส่งทนายความไปเคลียร์เรื่องที่เกิดขึ้น

         งานนี้ เว็บไซต์สยามดารา จึงได้ไปสัมภาษณ์ กานต์ วิภากร (18 กันยายน 2557) แบบเปิดใจเป็นครั้งแรกว่าเรื่องเป็นอย่างไรกันแน่ ทำไมถึงออกมาแฉนักร้องหนุ่มดังที่เป็นข่าวร้อนในช่วงนี้ โดยกานต์ บอกว่า ตอนนี้เธอไม่ได้กลับไปอยู่ที่บ้านแล้ว เพราะเดี๋ยวทะเลาะกัน เลยออกมาอยู่ข้างนอก แต่ลูก ๆ ก็ยังอยู่ในบ้าน หลังจากเป็นข่าวก็มีคุยกับพี่เสกบ้าง แต่ก็ยังไม่มีอะไรดีขึ้น

         เมื่อถามว่าคอนเสิร์ตใหญ่ของ เสก ใกล้จะมาถึงแล้วคิดว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะมีผลกระทบไหม เรื่องนี้ กานต์ บอกว่า ตนเองก็ยังไม่แน่ใจ ไม่รู้จะพูดอย่างไร เพราะเขาเปลี่ยนไปมาก ตนอยากให้เขารู้ว่าเขาไม่ปกติ อยากให้เขากลับมาเป็นคนเดิม สำหรับตนมองเขาตอนนี้เหมือนกับเขาเป็นใครก็ไม่รู้ เป็นมานาน 6-8 เดือนแล้วแบบนี้ ตั้งแต่ก่อนแถลงคอนเสิร์ตอีก ที่ว่าแปลกก็คือดูจากที่เขาโพสต์ข้อความต่าง ๆ แต่ตัวเขาเองไม่รู้ตัวหรอกว่าทำอะไรไปบ้าง

         กานต์ เล่าต่อว่า ช่วงที่ผ่านมาจะว่าทะเลาะกันก็ไม่เชิง แต่เขาจะเหมือนคนบ้าอำนาจ ด่าโน้น ด่านี้ เหมือนกับคนขี้หงุดหงิดตลอดเวลาทั้ง ๆ ที่เป็นเรื่องงานของตัวเอง แล้วมาหงุดหงิดใส่ตน เที่ยวกร่างไปทั่ว ตนก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงเป็นขนาดนั้น เหมือนไม่ใช่เสกคนเดิม ที่ว่าไม่ได้ทะเลาะกันก็เพราะตนไม่ได้เถียงอะไรด้วย ไม่เกี่ยวกับเรื่องผู้หญิง เพราะเรื่องผู้หญิงเขาไม่ได้ใส่ใจเท่าไร ตนกังวลเรื่องที่เขาดูผิดปกติมากกว่า

         ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงแผลฟกช้ำตามร่างกายที่ได้โพสต์ลงในเฟซบุ๊ก กานต์ นิ่งไปพักหนึ่งก่อนปฏิเสธจะตอบคำถามนี้ แต่ยอมรับว่าช่วงนี้ดูผอมไป เพราะรู้สึกเครียดมาก เลยไม่ค่อยได้กินอะไร กับเรื่องที่เกิดขึ้นครั้งนี้หนักหนากว่าครั้งที่แล้ว เพราะครั้งก่อนเขายังดูเพลา ๆ แต่ครั้งนี้เขาเกรี้ยวกราดมาก ดูจากข้อความหลายอย่างที่โพสต์ไปเป็นสิ่งที่ตรงกันข้ามกับตัวเขาจริง เพราะตัวจริงของเขาเป็นคนถ่อมตัว อ่อนโยน แต่วันนี้เขาเปลี่ยนไปจริง ๆ

         ส่วนเรื่องผู้หญิงที่กานต์แฉว่าเสกเคยพามานอนในบ้านนั้น กานต์ บอกว่า ส่วนตัวไม่รู้จักผู้หญิงคนนี้ ทราบแต่ว่าเขารับมาเป็นพนักงานแผนกอะไรไม่แน่ใจ และเคยไปอยู่ด้วยกันในบ้านคืนหนึ่ง ส่วนเรื่องผู้จัดการส่วนตัวคนใหม่นั้น คนนี้เคยเป็นอดีตผู้จัดการของเสกเมื่อนานมาแล้ว และเพิ่งกลับมาทำงานเป็นผู้จัดการอีกครั้งได้ราว 2 สัปดาห์

         ในตอนท้าย กานต์ ยังบอกกับสยามดาราด้วยว่า กำลังคิดหาทางแก้ไขเรื่องที่เกิดขึ้นอยู่ คาดว่าคงไม่นาน และกำลังตัดสินใจอยู่ว่าจะแถลงข่าวดีหรือไม่



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กานต์ เปิดใจ เสก โลโซ ไม่ใช่คนเดิม ครั้งนี้หนักหนากว่าครั้งก่อน อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2557 เวลา 16:13:13 106,884 อ่าน
TOP