x close

พระเอกหมอลำถูกไฟดูด ดับคาเสาไฟหน้าผับขอนแก่น


พระเอกหมอลำถูกไฟดูด ดับคาเสาไฟหน้าผับขอนแก่น
พระเอกหมอลำถูกไฟดูด ดับคาเสาไฟหน้าผับขอนแก่น


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ตำรวจรับแจ้งเหตุพระเอกหมอลำคณะประถมบันเทิงศิลป์ถูกไฟดูด ดับคาเสาไฟหน้าผับขอนแก่น คาดไฟรั่วจากเสาไฟหรือตู้โทรศัพท์สาธารณะที่อยู่ในบริเวณดังกล่าว

          วันที่ 18 กันยายน 2557 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น รับแจ้งเหตุคนถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต ที่หน้าร้านอาหารมหาชัยซีฟู้ด ถนนรอบเมือง ตรงข้ามสถานบันเทิงตะวันแดงขอนแก่น เขตเทศบาลนครขอนแก่น จึงรุดไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย อยู่ในสภาพนอนหงาย ทราบชื่อในเวลาต่อมา คือ นายสุริยา ประเสริฐพงษ์ อายุ 20 ปี นักร้องและนักแสดงหลักของคณะหมอลำชื่อดังของภาคอีสาน "ประถมบันเทิงศิลป์" และจากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย แต่พบรอยไหม้เกรียมที่บริเวณนิ้วโป้งเท้าซ้ายของนายสุริยา

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า รอยไหม้ดังกล่าวเป็นร่องรอยที่เกิดจากการถูกกระแสไฟฟ้าที่รั่วไหลออกมาจากฐานเหล็กของเสาไฟฟ้าช็อตจนไหม้เกรียม ประกอบจากการสอบถามเพื่อนของนายสุริยา ทราบว่า ก่อนที่จะเสียชีวิตนายสุริยา พร้อมกลุ่มเพื่อนได้ชวนกันไปเที่ยวที่สถานบันเทิง "ตะวันแดงขอนแก่น" ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุไปราว 500 เมตร จนกระทั่งร้านปิดนายสุริยาและเพื่อนต่างแยกย้ายกันกลับที่พัก

          ทั้งนี้คาดว่า นายสุริยาน่าจะเดินมาโบกเรียกรถแท็กซี่ตรงบริเวณจุดเกิดเหตุ ซึ่งขณะนั้นได้มีฝนตกลงมาปรอย ๆ ทำให้มีความเป็นไปได้ว่า มีกระแสไฟรั่วจากเสาไฟมาช็อตนายสุริยาจนเสียชีวิต ซึ่งหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานงานให้เจ้าหน้าที่จากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) จ.ขอนแก่น เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุของการเกิดกระแสไฟฟ้ารั่วไหลว่ามาจากเสาไฟฟ้าหรือตู้โทรศัพท์สาธารณะที่อยู่ในบริเวณดังกล่าว

          ส่วนร่างของนายสุริยานั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งไปยังโรงพยาบาลศรีนครินทร์ ขอนแก่น เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
   



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระเอกหมอลำถูกไฟดูด ดับคาเสาไฟหน้าผับขอนแก่น โพสต์เมื่อ 18 กันยายน 2557 เวลา 21:39:04 30,209 อ่าน
TOP