x close

สกลธี ภัททิยกุล ถามวิทยากร ห้องเรียน ปชต. ตอนต่อสู้ต้านโกงอยู่ไหน

สกลธี ภัททิยกุล ถามวิทยากร ห้องเรียน ปชต. ตอนต่อสู้ต้านโกงอยู่ไหน
สกลธี ภัททิยกุล ถามวิทยากร ห้องเรียน ปชต. ตอนต่อสู้ต้านโกงอยู่ไหน 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก สกลธี-ภัททิยกุล

          สกลธี ขอถาม ! วิทยากรแก๊งห้องเรียนประชาธิปไตย ทำไมถึงจัดงาน ทั้ง ๆ ที่รู้ว่าขัด คสช. แล้วตอนต่อสู้พวกโกงกินชาติไปอยู่ไหนมา

          วันนี้ (19 กันยายน 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสกลธี ภัททิยกุล แกนนำ กปปส. ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก สกลธี ภัททิยกุล แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีที่ กลุ่มธรรมศาสตร์เสรีเพื่อประชาธิปไตย (LLTD) ที่จัดกิจกรรมห้องเรียนประชาธิปไตย บทที่ 2 การล่มสลายของเผด็จการในต่างประเทศ โดยกิจกรรมที่ว่านี้มีวิทยากรได้แก่  นายนิธิ เอียวศรีวงศ์, นายเชาวฤทธิ์ เชาว์แสงรัตน์, นางสาวจันจิรา สมบัติพูนศิริ และนายภาณุ ตรัยเวช  ดำเนินรายการโดย นายประจักษ์ ก้องกีรติ ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เมื่อวานนี้ (18 กันยายน)

           โดยก่อนหน้านี้ ทาง พ.อ. พัลลภ เฟื่องฟู ผบ.กองบังคับการควบคุม กรมทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยานที่ 2 ได้ทำหนังสือสั่งงดกิจกรรมดังกล่าว โดยอ้างคำสั่ง คสช. แต่ทางผู้จัดยังยืนยันที่จะดำเนินการต่อไป จนกระทั่งเมื่อวานนี้ ผู้จัดงานถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารเรียนไปพูดคุยและเชิญตัวไปยัง สภ.คลองหลวง

           ทั้งนี้ นายสกลธี กล่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า..

           "เห็นข่าวทหาร-ตำรวจ เชิญวิทยากรและนักศึกษาที่ร่วมฟังบรรยาย ประชาธิปไตยในห้องเรียน  ที่ ม.ธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต หัวข้อ "การล่มสลายของเผด็จการในต่างประเทศ" ไปควบคุมตัวแล้วก็สงสัยนะครับ...ทั้ง ๆ ที่ทหารก็ทำหนังสือขอแล้วว่าอย่าจัดเพราะเป็นกิจกรรมการเมืองเกินกว่า 5 คนและรายชื่อวิทยากรก็ส่อไปทางว่าจะต่อต้าน คสช. และรัฐบาล ...ที่สงสัยก็คือวันที่คนเค้าออกมาสู้กันกับระบอบที่กัดกินโกงชาติคนพวกนี้ไปมุดหัวอยู่ไหน ??? หรือว่ายอมรับได้กับการกัดกินโกงชาติ ???"




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สกลธี ภัททิยกุล ถามวิทยากร ห้องเรียน ปชต. ตอนต่อสู้ต้านโกงอยู่ไหน โพสต์เมื่อ 19 กันยายน 2557 เวลา 12:08:31 22,919 อ่าน
TOP