x close

พลอย จินดาโชติ เผย อุปการะน้องเจมส์ ด้วยความบริสุทธิ์ใจ ปัดสร้างกระแส

พลอย จินดาโชติ เผย อุปการะน้องเจมส์ ด้วยความบริสุทธิ์ใจ
พลอย จินดาโชติ เผย อุปการะน้องเจมส์ ด้วยความบริสุทธิ์ใจ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram ploykongtoranin

          พลอย จินดาโชติ แจงข่าวอุปการะน้องเจมส์ เด็กชายยอดกตัญญู ว่า ไม่ได้หวังสร้างกระแสให้ตัวเอง แต่เป็นการทำด้วยความบริสุทธิ์ใจจริง ๆ

          หลังนางเอกสาวใจดี พลอย จินดาโชติ และสามี โอจีฟ วิตต์ ก้องธรนินทร์ ได้ประกาศขออุปการะและส่งเสียน้องเจมส์ ธีรพัฒน์ วงษ์บุญมี เด็กชายวัย 8 ขวบ ชาวจังหวัดพิจิตร ที่ต้องหนีเรียนเพื่อกลับบ้านมาป้อนข้าวพ่อแม่ที่ป่วยหนักและดูแลน้องชายวัย 1 ขวบ 7 เดือน จนจบปริญญาตรี และหากไม่มีใครอุปการะก็จะนำมาเลี้ยงดูอย่างใกล้ชิด กลายเป็นกระแสข่าวโด่งดังและมีหลายคนจับตามองว่าเป็นการสร้างกระแสให้ตัวเองหรือไม่นั้น

          ล่าสุด วันนี้ (21 กันยายน 2557) พลอย จินดาโชติ ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรม ploykongtoranin ว่า ตนและสามี ต้องขอขอบคุณทุกคำชมเชยและคำอวยพรจากทุก ๆ คน แต่ที่จริงแล้วเรื่องที่ตนจะอุปการะน้องเจมส์และน้องชายของน้องเจมส์ เป็นความตั้งใจทำด้วยความจริงใจตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นข่าว และไม่ได้ตั้งใจให้เป็นข่าวแต่อย่างใด แต่การที่จะติดต่อน้องเพื่อเข้าไปดูแลจะต้องประสานงานกับผู้ที่เกี่ยวข้อง ตนจึงติดต่อไปที่พี่นักข่าวคนหนึ่งที่ทำข่าวของน้องเจมส์โดยตรงมีผลทำให้ข่าวออกมา จนหลายคนเข้าใจว่าตนตั้งใจสร้างข่าวให้ตัวเอง แต่ทั้งนี้ตนเองและสามีมีความบริสุทธิ์ใจและมีความตั้งใจที่จะช่วยเหลือน้องเจมส์จริง ๆ โดย พลอย จินดาโชติ ได้กล่าวทิ้งท้ายไว้ด้วยว่า ขอให้ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้น้องเจมส์และครอบครัวด้วย












เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลอย จินดาโชติ เผย อุปการะน้องเจมส์ ด้วยความบริสุทธิ์ใจ ปัดสร้างกระแส อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2557 เวลา 08:04:43 56,881 อ่าน
TOP