x close

สาวนครฯ พาแฟนใหม่จ่อยิงกิ๊กเก่าต่อหน้าลูก-เมีย

สาวนครฯ พาแฟนใหม่จ่อยิงกิ๊กเก่าต่อหน้าลูก-เมีย
สาวนครฯ พาแฟนใหม่จ่อยิงกิ๊กเก่าต่อหน้าลูก-เมีย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          สาวนครศรีธรรมราชพาแฟนใหม่จ่อยิงกิ๊กเก่าดับคามอเตอร์ไซค์ ต่อหน้าลูก-เมีย หลังความสัมพันธ์จบไม่สวย

          เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุกิ๊กสาวชาวนครศรีธรรมราช พาแฟนใหม่ควบจักรยานยนต์ยิงกิ๊กเก่าดับต่อหน้าลูกและภรรยา หลังมีปัญหาทะเลาะวิวาทกัน ความสัมพันธ์จบไม่สวย

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 กันยายน ตำรวจ สภ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งมีชายถูกยิงเสียชีวิตหน้าโรงพยาบาลศูนย์ส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านแรด ต.บ้านเพิง จึงนำกำลังไปตรวจสอบ พบศพนายกอบเกียรติ เลขกาญจน์ อายุ 20 ปี ถูกยิงด้วยปืนลูกซองเข้าที่กกหูขวาเสียชีวิตจมกองเลือดในสภาพขาคร่อมรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า ฟีโน่ ที่ล้มตะแคงอยู่ โดยมี น.ส.รัชชา เพชรนรินทร์ อายุ 20 ปี ภรรยาผู้ตาย และลูกสาววัย 2 ขวบ ร้องไห้อยู่ใกล้ ๆ

          จากการสอบสวน น.ส.รัชชา ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุสามีได้ขับรถจักรยานยนต์มารับตนและลูกน้อยกลับบ้าน ระหว่างทางมีเจอ น.ส.เปิ้ล กิ๊กเก่าของสามี ขับจักรยานยนต์สวนมาพร้อมกับนายดล แฟนใหม่ โดย น.ส.เปิ้ล เป็นคนขับ นายดลเป็นคนซ้อน และ น.ส.เปิ้ล ได้วกรถกลับมาขี่ตามประกบรถที่ตนและสามีนั่งมา จากนั้นนายดลได้ชักปืนยิงนายกอบเกียรติเสียชีวิต จนทำให้รถเสียหลักล้มในที่สุด

          ส่วนสาเหตุของการจ่อยิงครั้งนี้ น.ส.รัชชา เผยว่า ตนอยู่กินกับนายกอบเกียรติมานาน 3 ปี จนมีลูกด้วยกัน แต่ระยะหลังมีปัญหาจึงแยกกันอยู่ ซึ่งช่วงนี้เองที่นายกอบเกียรติได้รู้จักกับ น.ส.เปิ้ล ทางเฟซบุ๊กแล้วได้คบหากันพักหนึ่ง แต่สุดท้ายนายกอบเกียรติและตนก็กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง ส่วน น.ส.เปิ้ล ก็ได้ไปคบหากับนายดล

          แต่แล้วนายกอบเกียรติและ น.ส.เปิ้ล ได้มีปากเสียงกันหลังจากนั้น จนนายกอบเกียรติขอตัดสัมพันธ์ แต่ น.ส.เปิ้ล ไม่ยอมหยุด พยายามชวนทะเลาะโดยร่วมมือกับนายดล และมีการโพสต์ท้าทายกันหลายครั้ง กระทั่งในที่สุดก็เกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

          อย่างไรก็ดี หลังเกิดเหตุ น.ส.เปิ้ล และนายดล ได้หลบหนีไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างตามล่าตัวมาดำเนินคดี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวนครฯ พาแฟนใหม่จ่อยิงกิ๊กเก่าต่อหน้าลูก-เมีย โพสต์เมื่อ 21 กันยายน 2557 เวลา 16:33:03 23,510 อ่าน
TOP