x close

ข่าวเกาะเต่า เผย DNA ต่างด้าว 30 คน ไม่ตรงเหตุฆ่านักท่องเที่ยว



ข่าวเกาะเต่า เผย DNA ต่างด้าว 30 คน ไม่ตรงเหตุฆ่านักท่องเที่ยว

สมยศบอกDNAต่างด้าว30คนไม่โยง2ฝรั่งจ่อสอบประมงอีก (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณเรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            ข่าวเกาะเต่า ตำรวจเผย DNA ต่างด้าว 30 คน ไม่ตรงเหตุฆ่าฝรั่งนักท่องเที่ยวเกาะเต่า ยัน ตำรวจทำงานเต็มที่ เตรียมสอบแรงงานประมงเพิ่ม

            วันที่ 22 กันยายน 2557 พลตำรวจเอกสมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยความคืบหน้าคดีฆาตกรรม 2 นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ ที่เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี ว่า ผลการตรวจดีเอ็นเอของแรงงานต่างด้าว กว่า 30 คน เทียบเคียงกับอสุจิในศพผู้ตายและวัตถุพยานต่าง ๆ ยังไม่พบความเชื่อมโยงแต่อย่างใด ส่วนผู้ต้องสงสัยอีก 2 ราย ที่มีรายงานว่าพนักงานสอบสวนได้ควบคุมตัวไว้นั้น ยังไม่ได้รับรายงานผลการตรวจสอบ พร้อมยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามเร่งรัดคดีอย่างเต็มที่

ข่าวเกาะเต่า เผย DNA ต่างด้าว 30 คน ไม่ตรงเหตุฆ่านักท่องเที่ยว

            โดยในวันนี้ได้มอบหมายให้ พลตำรวจตรีสุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รองผู้บัญชาการสำนักงานยุทธศาสตร์ พร้อมชุดสืบสวน ลงพื้นที่ไปช่วยคลี่คลายคดีแล้ว พร้อมเตรียมขอความร่วมมือขอเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอของลูกเรือชาวประมงบนเกาะ รวมถึงบุคคลที่อาจเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุมาตรวจพิสูจน์เพิ่มเติมด้วย ส่วนประเด็นการก่อเหตุครั้งนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง

            อย่างไรก็ตาม พลตำรวจเอกสมยศ กล่าวด้วยว่า ทางการประเทศอังกฤษยังคงมั่นใจการทำงานของตำรวจไทย โดยมีการประสานการทำงานกับเจ้าหน้าที่ประจำสถานเอกอัครราชทูตอังกฤษประจำประเทศไทยตลอด ซึ่งทางสถานทูตเองได้ขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดำเนินการอย่างเต็มที่ และเห็นว่ายังไม่จำเป็นต้องส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจากประเทศอังกฤษเข้ามาช่วยคลี่คลายคดี





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ข่าวเกาะเต่า เผย DNA ต่างด้าว 30 คน ไม่ตรงเหตุฆ่านักท่องเที่ยว อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2557 เวลา 15:47:51 13,620 อ่าน
TOP