x close

จับเด็กชายวัย 12 หื่น แอบดูสาวอาบน้ำ ขโมยชุดชั้นใน


จับเด็กชายวัย 12 หื่น แอบดูสาวอาบน้ำ ขโมยชุดชั้นใน
จับเด็กชายวัย 12 หื่น แอบดูสาวอาบน้ำ ขโมยชุดชั้นใน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            ชาวบ้าน จ.นครศรีธรรมราช จับถ้ำมองวัยเพียง 12 ปี พบเป็นเด็กชายในหมู่บ้านเดียวกัน หลังไปแอบดูสาวอาบน้ำแล้วถูกจับได้ บุกค้นห้องนอนพบชุดชั้นในหญิงสาว 5 ตัว
       
            วันนี้ (22 กันยายน 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านหมู่ 11 ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้จับตัวเด็กชายอายุ 12 ปี เนื่องจากได้เข้ามาแอบซุ่มมองสาว ๆ ในหมู่บ้านขณะกำลังอาบน้ำ พร้อมทั้งขโมยชุดชั้นไปด้วย ซึ่งเด็กชายคนนี้ก็พักอยู่ในหมู่บ้านเดียวกันกับบรรดาหญิงสาวผู้เสียหายนั่นเอง

            ทั้งนี้ชาวบ้านเล่าว่า ชุดชั้นในของผู้หญิงในหมู่บ้านได้หายไปแล้วจำนวนมาก แต่ไม่ทราบว่าใครเป็นคนร้าย ก่อนเกิดเหตุหญิงสาวในหมู่บ้าน อายุ 15 ปี กำลังอาบน้ำอยู่ในห้องน้ำที่มีหลังบ้านเป็นที่มืด แต่ได้สังเกตเห็นที่ช่องลมด้านหลังห้องน้ำว่ามีลูกตาคู่หนึ่งกำลังเพ่งมองดูอยู่ จึงตกใจเรียกพ่อมาช่วย หลังจากนั้นเพื่อนบ้านจึงช่วยกันติดตามจับกุมคนร้ายไว้ได้ ซึ่งเป็นเด็กผู้ชายในหมู่บ้านเดียวกันดังกล่าว

            ด้านเด็กชายอายุ 12 ปี คนดังกล่าวรับสารภาพทั้งน้ำตาว่า อาศัยอยู่กับแม่ในหมู่บ้าน แต่พ่อเสียชีวิตไปนานแล้ว และตนเองมีนิสัยชอบแอบปีนหลังห้องน้ำมองผู้หญิงอาบน้ำเป็นประจำ และชอบขโมยชุดชั้นในของผู้หญิงเอาไปสูดดมเพื่อสำเร็จความใคร่ เจ้าหน้าที่จึงได้ไปค้นที่ห้องนอนพบมีชุดชั้นในของผู้หญิงในหมู่บ้าน 5 ตัว จึงควบคุมตัวไปดำเนินการตามขั้นตอน อย่างไรก็ตาม บรรดาหญิงสาวผู้เสียหายไม่ได้ติดใจเอาความแต่อย่างใด เพราะเห็นว่ายังเป็นเด็ก จึงได้เพียงว่ากล่าวอบรมสั่งสอนและทำบันทึกประวัติเอาไว้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับเด็กชายวัย 12 หื่น แอบดูสาวอาบน้ำ ขโมยชุดชั้นใน โพสต์เมื่อ 22 กันยายน 2557 เวลา 15:31:48 60,565 อ่าน
TOP