x close

ทหารอังกฤษส่อติดคุก หลังแกล้งเดินพิสดาร-คลิปแชร์ว่อนเน็ต

 ทหารอังกฤษส่อติดคุก หลังแกล้งเดินพิสดาร-คลิปแชร์ว่อนเน็ต
ทหารอังกฤษส่อติดคุก หลังแกล้งเดินพิสดาร-คลิปแชร์ว่อนเน็ต

ทหารอังกฤษส่อติดคุก หลังแกล้งเดินพิสดาร-คลิปแชร์ว่อนเน็ต

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกบอจาก คุณ Andy Richards สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ทหารอังกฤษส่อติดคุก หลังแกล้งเดินพิสดาร มีคลิปแชร์ว่อนเน็ต ด้านเพื่อนเผยทหารรายนี้เป็นคนตลก และหวังจะไม่เจอโทษรุนแรงเกินไป

          วันที่ 22 กันยายน 2557 เว็บไซต์มิร์เรอร์ของอังกฤษ  มีรายงานว่า ซามูเอล โฮล์ม วัย 20 ปี ทหารราบรักษาพระองค์ ที่แกล้งเดินท่าพิสดารเพื่อสร้างรอยยิ้มให้นักท่องเที่ยว ขณะประจำการด้านนอกพระราชวังบักกิ้งแฮมในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ จนเป็นที่ฮือฮา มีสิทธิ์ต้องโทษจำคุก 21 วัน และปรับ 1,000 ปอนด์ (ราว 52,000 บาท) สำหรับการละเมิดวินัยของเขา

          ด้านเพื่อนของซามูเอลเผยว่า เขาเป็นคนที่ตลกและชอบสร้างเสียงหัวเราะให้แก่คนอื่น ๆ เขามักจะมีความสุขที่ทำให้ผู้อื่นอารมณ์ดี และครอบครัวกับเพื่อน ๆ ของเขาก็หวังว่า ซามูเอลคงจะไม่ถูกลงโทษหนักจนเกินไปสำหรับการเล่นตลกในครั้งนี้

          ซามูเอลกลายมาเป็นที่รู้จักในชั่วข้ามคืน หลังเจ้าตัวพยายามสร้างเสียงหัวเราะให้แก่นักท่องเที่ยว ด้วยการเดินทางสุดพิสดาร เริ่มจากเดินสโลว์โมชั่น ก่อนจะหยุดนิ่งทำตัวเหมือนหุ่น และออกก้าวเดินอีกครั้งโดยหมุนตัวไปเรื่อยจนถึงป้อมพัก ขณะประจำการด้านนอกพระราชวังบักกิ้งแฮม

          อย่างไรก็ตามทางกองทัพดูจะไม่ปลื้มนักสำหรับการกระทำของเขา โดยโฆษกกระทรวงกลาโหมเผยว่า ทางกองทัพจะมีการดำเนินการอย่างเหมาะสมสำหรับทุก ๆ คนที่ขาดมาตรฐานระดับสูง ซึ่งเป็นสิ่งที่กองทัพคาดหวัง และภายใต้ พ.ร.บ. กองทัพ ปี 2549 นายทหารอาจได้รับโทษจำคุกสำหรับการปฏิบัติที่ค้านต่อคำสั่งที่ดีและการละเมิดวินัย






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทหารอังกฤษส่อติดคุก หลังแกล้งเดินพิสดาร-คลิปแชร์ว่อนเน็ต อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2557 เวลา 16:57:35 19,374 อ่าน
TOP