x close

ป๋าเปรม วอนทุกฝ่ายร่วมสร้างคนดี สกัดคนไม่ดีจากสังคม


ป๋าเปรม วอนทุกฝ่ายร่วมสร้างคนดี สกัดคนไม่ดีจากสังคม

พล.อ. เปรม ขอทุกฝ่ายร่วมสร้างคนดีสกัดคนไม่ดีจากสังคม (ไอเอ็นเอ็น)
 
          ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ มอบทุนการศึกษาเด็กโคราช วอนทุกฝ่าย ร่วมกันสร้างเด็กให้เป็นคนดี เพื่อให้คนไม่ดีออกไปจากสังคมไทย

          วันนี้ (27 กันยายน 2557) พล.อ. เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษาและรางวัลการประกวดโครงงานนักเรียนระดับภาคตะวันออกเฉียง เหนือ ประจำปี 2557 ของมูลนิธิ "เปรมติณสูลานนท์" โดยมี พล.ท. ชาญชัย ภู่ทอง แม่ทัพภาคที่ 2 นายธงชัย ลืออดุลย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา พล.ต.ท. พิสัณฑ์ จุณดิลก ผบช.ภ.3 และคณะผู้ว่าราชการจังหวัด จาก 19 จังหวัด ผู้บริหารสถานศึกษา และนักเรียน ให้การต้อนรับ

          พล.อ. เปรม ให้โอวาทกับบุคคลต่าง ๆ และเด็กนักเรียน นักศึกษา ที่ได้รับทุนการศึกษา ว่า อยากให้ผู้ว่าราชการจังหวัดในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ช่วยกันทำให้เยาวชนของประเทศเติบโตขึ้นมาเป็นคนดีให้ได้ เปลี่ยนคนไม่ดีให้เป็นคนดี และทำให้คนไม่ดีหายไปจากสังคมไทย ซึ่งการทำให้เยาวชนเติบโตขึ้นมา เป็นคนดีนั้น เป็นวิธีที่จะทำให้ประเทศชาติ ก้าวหน้า มั่นคง และเป็นที่ยอมรับของต่างประเทศ โดยการสร้างเยาวชนให้เป็นคนดี นั้น ไม่ใช่หน้าที่ของครูเพียงอย่างเดียว แต่เป็นหน้าที่ของทุกคนในประเทศที่จะช่วยกัน

          ทั้งนี้ มูลนิธิ "เปรมติณสูลานนท์" พิจารณามอบทุนการศึกษาให้กับ นักเรียนที่เรียนดี มีฐานะยากจน และมีความประพฤติเรียบร้อย รวม 1,857 ทุน เป็นเงินทั้งสิ้น 5,326,900 บาท และรางวัลการประกวดโครงงานนักเรียนระดับภาค จำนวน 96 รางวัล







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป๋าเปรม วอนทุกฝ่ายร่วมสร้างคนดี สกัดคนไม่ดีจากสังคม โพสต์เมื่อ 27 กันยายน 2557 เวลา 15:44:32 7,357 อ่าน
TOP