x close

ญาติกิ๊กสาวหนีเมียหลวงตกตึกดับ ไม่เชื่อเป็นอุบัติเหตุ

ญาติกิ๊กสาวหนีเมียหลวงตกตึกดับ ไม่เชื่อเป็นอุบัติเหตุ
ญาติกิ๊กสาวหนีเมียหลวงตกตึกดับ ไม่เชื่อเป็นอุบัติเหตุ

ญาติกิ๊กสาวหนีเมียหลวงตกตึกดับ ไม่เชื่อเป็นอุบัติเหตุ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

           ญาติกิ๊กสาวหนีเมียหลวงตกตึกดับ ไม่เชื่อเป็นอุบัติเหตุ ชี้อาจจะมีใครผลักตกลงมา ขณะที่เมียหลวงขอเลิกฝ่ายชาย พร้อมไล่ออกจากห้อง

           วันนี้ (29 กันยายน 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 นำเสนอข่าวความคืบหน้าเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่หญิงสาวคนหนึ่งซึ่งเป็นภรรยาน้อย พลัดตกตึกชั้น 8 หลังเมียหลวงของฝ่ายชายเปิดประตูเคาะเรียก

           โดยฝ่ายชายชื่อว่า นายอนุลักษณ์ ตางาน อายุ 30 ปี เล่าว่า ตนมีความสัมพันธ์กับนางสาวน้ำ (นามสมมติ) มาประมาณเดือนเศษ หลังจากที่ภรรยากลับไปที่ จ.กาฬสินธุ์ เพื่อคลอดลูกคนที่ 2 ซึ่งก่อนเกิดเหตุตนและนางสาวน้ำได้ชวนกันไปนั่งดื่มยาดองและเบียร์ที่ร้านปากซอยเทวา 1 กม.3 อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ จนกระทั่งเวลาประมาณตี 5 ก็พากันเข้ามานอนพักผ่อนที่ห้องดังกล่าว

           นายอนุลักษณ์ เล่าต่อว่า หลังจากนั้นไม่นาน จู่ ๆ ภรรยาของตนก็มาเคาะประตูห้องพัก ตนตกใจมากทำอะไรไม่ถูก เพราะภรรยาเพิ่งคลอดลูกได้เพียง 20 วันเท่านั้น ไม่คิดว่าจะกลับมาเร็วขนาดนี้ ด้านนางสาวน้ำก็รีบคว้าโทรศัพท์และวิ่งไปที่ระเบียง ตนเองยังไม่กล้าเปิดประตู พยายามจัดเก็บข้าวของให้เป็นปกติก่อน แต่เมื่อหันมาดูที่ระเบียงก็พบว่านางสาวน้ำหายตัวไป และได้ยินเสียงชาวบ้านว่ามีคนตกตึก ตนจึงรีบวิ่งไปดูที่ระเบียง แล้วก็พบร่างของหญิงสาวนอนแน่นิ่งบนพื้น ตนจึงไปเปิดประตูเห็นภรรยาอุ้มลูกชายเพิ่งคลอดอยู่ แต่ตอนนั้นก็ยังไม่ได้บอกภรรยา รีบวิ่งลงมาข้างล่าง ก็พบว่านางสาวน้ำเสียชีวิตแล้ว
 
          ด้านภรรยาหลวง เมื่อทราบข่าวก็ขอเลิก ประกาศหย่าทันที พร้อมให้ฝ่ายชายเก็บข้าวของออกไปจากห้อง ส่วนทางด้านญาติของฝ่ายหญิง คือแม่และพ่อเลี้ยงของนางสาวน้ำ ไม่เชื่อว่าลูกสาวจะพลัดตกลงมาเอง อยากให้ตำรวจสอบสวนข้อเท็จจริง เพราะอาจจะถูกใครผลักตกลงมาข้างล่างก็เป็นได้
















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติกิ๊กสาวหนีเมียหลวงตกตึกดับ ไม่เชื่อเป็นอุบัติเหตุ โพสต์เมื่อ 29 กันยายน 2557 เวลา 09:25:10 44,229 อ่าน
TOP