x close

เร่งล่าหนุ่มหื่น ข่มขืนสาวเดนมาร์กกลางไร่มัน จ.ชลบุรี

เร่งล่าหนุ่มหื่น ข่มขืนสาวเดนมาร์กกลางไร่มัน จ.ชลบุรี
เร่งล่าหนุ่มหื่น ข่มขืนสาวเดนมาร์กกลางไร่มัน จ.ชลบุรี

เร่งล่าหนุ่มหื่น ข่มขืนสาวเดนมาร์กกลางไร่มัน จ.ชลบุรี

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

          เร่งล่าหนุ่มหื่น ข่มขืนสาวเดนมาร์กกลางไร่มัน ที่ จ.ชลบุรี ทำทีอาสาไปส่ง แต่กลับขับรถไปที่เปลี่ยวก่อนล่วงละเมิดทางเพศ ด้านญาติตั้งค่าหัว 5 หมื่น

          วันนี้ (30 กันยายน 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 นำเสนอข่าวกรณีที่คนร้ายล่อลวงนักท่องเที่ยวสาวชาวเดนมาร์ก ทำทีว่าจะขับรถไปส่ง ก่อนที่จะลงมือล่วงละเมิดทางเพศในไร่มัน ที่ ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา

          โดยรายงานระบุว่า คนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 25-30 ปี ได้ล่อลวงนางสาวแอน (นามสมมติ) อายุ 23 ปี ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีขาว ก่อนลงมือข่มขืนในไร่มันสำปะหลัง เวลา 18.00 น. ของวันดังกล่าว จากนั้นผู้เสียหายได้พาร่างอันบอบช้ำไปบอกกับญาติ ก่อนที่จะเดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์ เวลาประมาณ 2 ทุ่ม เพื่อให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามคนร้ายในทันที โดยญาติได้ตั้งค่าหัวนำจับอยู่ที่ 5 หมื่นบาท แต่ทั้งนี้ข่าวดังกล่าวก็เงียบ ทางญาติเลยกระจายข่าวให้คนนอกรับทราบ พร้อมเผยภาพสเก็ตช์คนร้ายเพื่อให้ผู้พบเห็นแจ้งเบาะแส

          สำหรับผู้เสียหายนั้นมีญาติทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่เมืองพัทยาและได้เดินทางมาพักผ่อนในประเทศไทยหลายครั้ง โดยในครั้งนี้เดินทางมาไม่ถึงเดือน ก่อนที่จะเดินทางไปดูที่ดินย่านนาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี กระทั่งเย็นวันนั้น ขณะที่นางสาวแอนกำลังเดินทางกลับก็มาพบคนร้ายล่อลวงว่าเป็นแท็กซี่พัทยา ด้านนางสาวแอนหลงเชื่อก็เลยขึ้นรถไป แต่คนร้ายกลับพาไปที่เปลี่ยว ก่อนที่จะข่มขืนในไร่มันสำปะหลัง

          อย่างไรก็ดีขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะพบหลักฐานเป็นเส้นผมและเสื้อผ้าของคนร้าย โดยล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สเก็ตช์ภาพคนร้ายตามที่ผู้เสียหายให้ข้อมูล พร้อมออกเร่งไล่ล่าคนร้ายมาดำเนินคดีแล้ว













เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่งล่าหนุ่มหื่น ข่มขืนสาวเดนมาร์กกลางไร่มัน จ.ชลบุรี อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2557 เวลา 18:01:27 54,592 อ่าน
TOP