x close

คดีฆ่าฝรั่งเกาะเต่า เผยภาพชายในกล้องวงจรปิด วอนเป็นพยาน


ข่าวฆ่านักท่องเที่ยวเกาะเต่า
ข่าวฆ่านักท่องเที่ยวเกาะเต่า

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

            ข่าวเกาะเต่า ล่าสุด (30 ก.ย. 57) ตำรวจพบชายในกล้องวงจรปิด เดินผ่านกล้องใกล้จุดเกิดเหตุ วอนมาเป็นพยานคดีฆาตกรรม 2 นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ

            วันนี้ (30 กันยายน 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 มีรายงานความคืบหน้าจากคดีคนร้ายสังหารโหด 2 นักท่องเที่ยว บนเกาะเต่า จ.สุราษฎร์ธานี  ระบุว่า ในขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการกลับไปตรวจสอบพยานหลักฐานกลุ่มเดิมที่เคยมีการดำเนินการตรวจสอบแล้ว โดยพบว่ามีกล้องวงจรปิด 2 ตัวจากกว่า 200 ตัวที่เคยตรวจสอบ สามารถจับภาพผู้ชายรายหนึ่งที่เดินผ่านกล้องวงจรปิดใกล้กับจุดเกิดเหตุ ซึ่งกล้องตัวแรกเผยให้เห็นชายคนนี้เดินอยู่บนเส้นทางเลียบชายหาดรี มุ่งหน้าไปทางรีสอร์ทของผู้เสียชีวิต ในขณะที่อีกตัวมาจากบริเวณหน้าร้านอาหาร ใกล้จุดที่มีการวางจอบ ห่างกันไม่ถึง 10 เมตร

            สำหรับผู้ชายในกล้องวงจรปิดนี้ อยู่ในสภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงสามส่วน ไม่สวมรองเท้า สูงประมาณ 160-170 เซนติเมตร เดินผ่านกล้องวงจรปิดในช่วงเวลาประมาณ 03.00-05.00 น.ของวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องการพบกับบุคลลดังกล่าวมาก เพื่อมาเป็นพยานในคดี

            ด้าน พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง ได้ยืนยันหลังการประชุมความคืบหน้าทางคดี ว่าพอใจการทำงานของตำรวจที่พยายามหาหลักฐานอย่างเต็มที่ และต้องแน่ชัดจริง ๆ จากการเก็บพยานหลักฐาน เชื่อว่าตำรวจมาถูกทาง และเมื่อถึงที่สุดถ้าจับกุมคนร้ายได้ หลักฐานก็จะแน่นหนาพอที่จะชี้ตัวคนร้าย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องอาศัยความร่วมมือจากกลุ่มคนที่รู้เห็นเหุตการณ์ ซึ่งล่าสุดมีมากกว่า 2 คนแล้วที่เข้าให้ข้อมูล แล้วก็จะมีการนำกลุ่มผู้ต้องสงสัยเดิมมาตรวจสอบซ้ำด้วย เพราะมีความเป็นไปได้ว่าคนร้ายอาจจะอยู่ในกลุ่มผู้ต้องสงสัยเหล่านี้







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีฆ่าฝรั่งเกาะเต่า เผยภาพชายในกล้องวงจรปิด วอนเป็นพยาน อัปเดตล่าสุด 1 ตุลาคม 2557 เวลา 09:28:28 73,644 อ่าน
TOP