x close

3 ซุป’ตาร์สุดฮอต “ชมพู่-ปู-ออม” แท็กทีมอวดผิวสวยใส รับพรีเซนเตอร์คนใหม่ สเนลไวท์ (Snail White)



3 ซุป’ตาร์สุดฮอต “ชมพู่-ปู-ออม”

แท็กทีมอวดผิวสวยใส รับพรีเซนเตอร์คนใหม่ สเนลไวท์ (Snail White)


ทำเอาหนุ่มๆ ตาค้างกันเลยทีเดียว เมื่องานนี้ 3 นางเอกสุดฮอต ชมพู่-อารยา, ออม-สุชาร์ และ ปู-ไปรยา ออกมาประชันออร่าผิวสวยให้ได้ฟินกันกระจาย พร้อมจัดเต็มกับโชว์สุดพิเศษที่ต่างก็ไม่มีใครยอมใคร กับการเป็น   พรีเซนเตอร์คนใหม่ให้กับ สเนลไวท์ (Snail White) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเมือกหอยทาก ตบแล้วดูใส...ใช้แล้วตึง  ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน เมื่อวันก่อน



            โดยเริ่มเปิดโชว์แรกที่ ออม - สุชาร์ มานะยิ่ง พรีเซนเตอร์ SNAIL WHITE MASK SHOT พร้อมเผยถึงเคล็ดลับในการดูแลผิวของตัวเองว่า เคล็ดลับที่ใช้เป็นประจำเลยก็คือ การมาส์กหน้าก่อนวันที่จะไปถ่ายหนัง เพราะสามารถช่วยในเรื่องของการเติมเต็มความชุ่มชื่นให้กับผิวได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญยังช่วยให้แต่งหน้าได้ง่าย เครื่องสำอางติดทนนาน



  ตามด้วย ปู - ไปรยา สวนดอกไม้ พรีเซนเตอร์ SNAIL WHITE SYN-AKE MIST กล่าวว่า ปูหมั่นดูแลผิวอยู่เป็นประจำ ด้วยการออกกำลังกายทุกวัน และทานอาหารที่มาจากธรรมชาติ เพื่อให้ได้ผิวที่ขาวสุขภาพดีทั้งจากภายในและภายนอก เคล็ดลับหน้าเด็กของปูคือ การอาบแต่น้ำเย็น และไม่ทานกาแฟ หลังออกกำลังกายทุกครั้งก็จะใช้สเปรย์น้ำแร่ฉีดบริเวณใบหน้า นอกจากจะช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวแล้ว ยังช่วยให้ผิวดู เปล่งปลั่งและสุขภาพดีอีกด้วย



  ตบท้ายด้วยโชว์สุดร้อนแรงของ ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต พรีเซนเตอร์ SNAIL WHITE BODY BOOSTER ที่สะกดสายตาคนดูได้อย่างอยู่หมัด พร้อมกล่าวถึงเคล็ดลับการดูแลผิวว่า ประทับใจในผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในเรื่องของการฟื้นฟูผิว ทำให้ผิวชุ่มชื่นสุขภาพดี เคล็ดลับง่ายๆ เลยที่จะทำให้การทาครีม ซึมซับได้ดี คือ หลังอาบน้ำปุ๊ปให้รีบทาครีมตาม เพราะจะทำให้เนื้อครีมซึมทราบเข้าสู่ผิวได้เร็ว และสำคัญที่สุดคือ ต้องมีวินัย ห้ามขี้เกียจบำรุงผิวเด็ดขาด


 


บรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยสีสันแห่งความสุขและรอยยิ้ม ทั้งยังได้เพื่อนดารานักแสดงชื่อดังตบเท้าร่วมให้กำลังใจ อาทิ  ฐิสา - วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร เป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของ สเนลไวท์ (Snail White), พิตต้า ณ พัทลุง, โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์, พลอย-นาระ เอื้อทวีกุล, เพชร –รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล ฯลฯ

 

ร่วมสัมผัสความขาวกระจ่างใส ให้ออร่าเปล่งประกายแบบเจิดจรัส กับ ผลิตภัณฑ์สเนลไวท์ (Snail White) หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ Boots, Watson, HURUHA, Pure Pharmacy, EVEANDBOY, Beauty Market ทุกสาขา สอบถามเพิ่มเติม โทร. 081-052-8000 หรือ www.namulife.com และ www.facebook.com/snailwhitebynamu






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
3 ซุป’ตาร์สุดฮอต “ชมพู่-ปู-ออม” แท็กทีมอวดผิวสวยใส รับพรีเซนเตอร์คนใหม่ สเนลไวท์ (Snail White) อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2557 เวลา 17:18:09 12,194 อ่าน
TOP