x close

ชายนิรนามถูกฆ่าโหด ตัดเจ้าโลก หมกไร่มันที่โคราช

ชายนิรนามถูกฆ่าโหด ตัดเจ้าโลก หมกไร่มันที่โคราช
ชายนิรนามถูกฆ่าโหด ตัดเจ้าโลก หมกไร่มันที่โคราช

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

           ตำรวจโคราชรับแจ้งพบศพชายนิรนามถูกฆ่า ตัดเจ้าโลก หมกไร่มันสำปะหลัง คาดคนร้ายลวงมาฆ่าทิ้ง ก่อนนำศพมาทิ้งในไร่มันเพื่ออำพรางคดี

           วันที่ 30 กันยายน 2557 เมื่อเวลาประมาณ 08.30 น. พ.ต.ท. บุนรัตน์ สังข์เสวี พนักงานสอบสวน สภ.ครบุรี รับแจ้งเหตุว่า มีผู้พบศพคนเสียชีวิต อยู่ภายในไร่มันสำปะหลัง บ้านโคกกรวด หมู่ 8 ต.เฉลียง อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากถนนครบุรี-มาบตะโกเอน ประมาณ 200 เมตร เจ้าหน้าที่พบศพชายไม่ทราบชื่อ ผิวขาว สูงประมาณ 160 เซนติเมตร สภาพนอนคว่ำหน้า เสื้อยืดคอปกสีแดงเลือดหมูถูกถลกขึ้นคลุมตั้งแต่ช่วงแขนถึงศีรษะ ขณะที่ท่อนล่างเปลือย

           จากการชันสูตรเบื้องต้นพบว่า เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 72 ชั่วโมง มีร่องรอยการถูกทำร้ายจนกะโหลกศีรษะแตก และไม่พบอวัยวะเพศชาย นอกจากนี้ยังพบบาดแผลคล้ายถูกอาวุธปืนยิงที่ต้นแขนซ้ายและหน้าอกด้านซ้าย สำหรับตำหนิรูปพรรณสัณฐานอื่น ๆ ของผู้เสียชีวิต คือ มีรอยสักยันต์ 9 ยอดที่บริเวณกลางหลัง และรูปต่าง ๆ จำนวนหลายแห่ง

           ทั้งนี้ในการตรวจสอบพื้นที่โดยรอบจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือพยานหลักฐานอื่น จึงคาดว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะถูกคนร้ายลวงมาฆาตกรรม พร้อมตัดอวัยวะเพศชายทิ้ง ก่อนนำศพมาทิ้งที่ไร่มันสำปะหลัง เพื่ออำพรางคดี

           อย่างไรก็ดีได้มอบหมายให้หน่วยกู้ภัยฮุก.31 นำร่างของผู้เสียชีวิตส่งไปยังโรงพยาบาลมหาราช นครราชสีมา เพื่อให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านนิติเวช ทำการชันสูตรพลิกศพโดยละเอียดอีกครั้ง ส่วนแนวทางการสืบสวนต่อไป คือ การระบุชื่อของผู้เสียชีวิต เพื่อเชื่อมโยงความเป็นมาและพฤติการณ์ก่อนจะเสียชีวิต ใครสงสัยเป็นญาติ พี่น้อง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สภ.ครบุรี หรือที่หมายเลขโทรศัพท์ 044-448216  




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายนิรนามถูกฆ่าโหด ตัดเจ้าโลก หมกไร่มันที่โคราช อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2557 เวลา 18:00:11 11,399 อ่าน
TOP