x close

กนก เผยเรื่องขนลุก เป็ด อภิชาติ โทรลา ศักดิ์ชัย กาย ก่อนสิ้นลม





กนก รัตน์วงศ์สกุล

เป็ด อภิชาติ นรเศรษฐาภรณ์ เสียชีวิต
 เป็ด อภิชาติ
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page , Instagram ped_apichart

          กนก รัตน์วงศ์สกุล เผยเรื่องชวนอึ้ง เป็ด อภิชาติ โทรบอกลา ศักดิ์ชัย กาย ก่อนเสียชีวิต ทำญาติงง เพราะพี่เป็ดไม่รู้สึกตัวตั้งแต่เมื่อวาน ไม่มีทางคุยโทรศัพท์ได้ ขนลุก เช็กโทรศัพท์พบโทรไปหาจริง ๆ

          วงการบันเทิงและวงการแฟชั่นเมืองไทยต้องสูญเสีย เป็ด อภิชาติ นรเศรษฐาภรณ์ เมคอัพอาร์ทิสต์มากฝีมือ เมื่อ เป็ด อภิชาติ ถูกโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลืองคร่าชีวิตไปเมื่อช่วงค่ำวันที่ 30 กันยายน 2557 หลังต่อสู้กับมะเร็งมานานหลายปี

          ในวันเดียวกัน นายกนก รัตน์วงศ์สกุล พิธีกรข่าวชื่อดัง และเป็นหนึ่งในจำนวนเพื่อนสนิทของ เป็ด อภิชาติ ก็ได้โพสต์ภาพสุดท้ายของ เป็ด อภิชาติ ที่นอนอยู่ในโรงพยาบาล โดยมีเพื่อนสนิทร่วมส่งวิญญาณให้ไปสู่สุคติ ลงในเฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page พร้อมกับเล่าด้วยว่า เมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 30 กันยายน พี่เป็ด อภิชาติ ได้โทรศัพท์ไปบอก พี่ศักดิ์ชัย กาย เจ้าของนิตยสาร Lips ซึ่งเป็นเพื่อนสนิท ว่าจะไปแล้วนะ เหลือเวลาอีกไม่กี่ชั่วโมงแล้ว ทำให้ พี่ศักดิ์ชัย งง เพราะฟังน้ำเสียงของพี่เป็ดก็ยังพูดคุยโต้ตอบได้ จึงโทรไปชวน พี่ไข่ สมชาย แก้วทอง ไปเยี่ยมพี่เป็ดที่โรงพยาบาล

          แต่เมื่อไปถึงก็ได้รู้ว่า พี่เป็ดนอนไม่รู้สึกตัวมาตั้งแต่เมื่อวานแล้ว จึงไม่มีทางคุยโทรศัพท์กับใครได้แน่นอน พี่ศักดิ์ชัยจึงเปิดโทรศัพท์ให้ดูก็พบว่ามีบันทึกการโทรเข้าเมื่อเวลา 12.02 น. จริง และเมื่อหยิบโทรศัพท์ของพี่เป็ดในลิ้นชักมาดู ก็พบว่าพี่เป็ดโทรหาพี่ศักดิ์ชัย เวลา 12.02 น. จริง ๆ ทำให้ทุกคนแปลกใจมาก

          ดังข้อความต่อไปนี้

          "พี่เป็ด อภิชาติ นรเศรษฐาภรณ์ นอนหลับ ฟังพระอาจารย์ธัมมทีโป สวดแผ่เมตตา ผ่านทางโทรศัพท์ มีพี่ศักดิ์ชัย กาย ยืนสงบนิ่ง..ร่วมแผ่เมตตาให้ด้วย เพราะเที่ยงวันนี้ พี่เป็ดโทรไปบอกลาพี่ศักดิ์ !

          "เป็ดไปแล้วนะ หมอบอกว่า เหลือเวลาอีกไม่กี่ชั่วโมงแล้ว !" พี่ศักดิ์งงมาก ๆ ฟังจากน้ำเสียงแล้ว ก็ยังพูดคุยตอบโต้ได้ จึงโทรไปชวน "พี่ไข่" สมชาย แก้วทอง มาเยี่ยมพี่เป็ด ปรากฏว่า....

          พี่เป็ดนอนหลับ..ไม่รู้สึกตัว ตั้งแต่เมื่อวาน ! มีพี่น้องมาคอยดูใจ ทุกคนยืนยัน พี่เป็ดไม่มีทางคุยโทรศัพท์กับใครได้ พี่ศักดิ์เปิดจอมือถือให้ทุกคนดู พี่เป็ดโทรหาเวลา 12.02 น. ลองหยิบมือถือของพี่เป็ด ในลิ้นชักหัวเตียงคนไข้มาเปิดดู.....พี่เป็ดโทรหาพี่ศักดิ์จริง ๆ เวลา 12.02 น."



กนก เผยเรื่องขนลุก เป็ด อภิชาติ โทรลา ศักดิ์ชัย กาย ก่อนสิ้นลม





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กนก เผยเรื่องขนลุก เป็ด อภิชาติ โทรลา ศักดิ์ชัย กาย ก่อนสิ้นลม อัปเดตล่าสุด 1 ตุลาคม 2557 เวลา 15:37:36 79,960 อ่าน
TOP