x close

รวบ รปภ. ตระเวนขโมยมิเตอร์น้ำ หาเงินซื้อยาบ้า


รวบ รปภ. ตระเวนขโมยมิเตอร์น้ำ หาเงินซื้อยาบ้า
รวบ รปภ. ตระเวนขโมยมิเตอร์น้ำ หาเงินซื้อยาบ้า

สืบ8รวบรปภ.ตระเวนขโมยมิเตอร์น้ำหาเงินซื้อยาบ้า (ไอเอ็นเอ็น)
 
            ตำรวจสืบสวน บก.น.8 นำกำลังเข้าจับกุม รปภ. หอพักย่านทุ่งครุ หลังร่วมกับพวกตระเวนขโมยมิเตอร์น้ำไปขาย หาเงินมาซื้อยาเสพติด

            พ.ต.อ. อุเทน นุ้ยพิน ผกก.สส.บก.น.8 นำกำลังจับกุม นายฉัตรชัย หรือ โจ้ ทองวงศ์ อายุ 30 ปี และนายศุภกร ดวงแป้น อายุ 21 ปี พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 50 เม็ด มิเตอร์น้ำ 200 ชิ้น เครื่องกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 9 นัด และอุปกรณ์ช่างอีกจำนวนหนึ่ง โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณซอยประชาอุทิศ 76/1 แขวงและเขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร เมื่อเวลา 16.00 น. ของวันที่ 6 ตุลาคม 2557

            จากการสอบสวน นายฉัตรชัย ให้การรับสารภาพว่า ตนทำอาชีพเป็น รปภ. และช่างประปาอยู่ที่หอพักที่เรียกกันว่าตึกแปะ ในซอยพระคุณแม่บุญชู นอกจากนี้ยังเป็นคนคอยหายาเสพติดมาขายและเสพมาได้ประมาณ 3 เดือน ส่วนเรื่องมิเตอร์น้ำนั้น ตนจะทำหน้าที่ขับรถจักรยานยนต์ในการออกตระเวนขโมยมิเตอร์ โดยทำมาแล้วประมาณ 1 สัปดาห์ เมื่อได้ของมาแล้ว คนชื่อ บังมาน จะนำไปขายแล้วนำเงินมาให้ตนเป็นส่วนแบ่ง แต่ละครั้งได้เงินประมาณ 600-800 บาท พอได้เงินมาก็จะนำไปใช้จ่ายทั่วไปและซื้อยามาเสพ ส่วน นายศุภกร เป็นลูกค้าที่มาซื้อยาบ้ากับตนเท่านั้น

            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหา นายฉัตรชัย ว่ามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และมีเครื่องกระสุนปืนโดยผิดกฎหมาย และแจ้งข้อหาเสพยาเสพติดกับ นายศุภกร พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งครุ เพื่อดำเนินคดีต่อไป






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ รปภ. ตระเวนขโมยมิเตอร์น้ำ หาเงินซื้อยาบ้า อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2557 เวลา 15:10:25 4,212 อ่าน
TOP