x close

หนุ่มน้อยใจแฟนสาวหนีเที่ยว แชทลาตาย ก่อนผูกคอดับ


หนุ่มน้อยใจแฟนสาวหนีเที่ยว แชทลาตาย ก่อนผูกคอดับ
หนุ่มน้อยใจแฟนสาวหนีเที่ยว แชทลาตาย ก่อนผูกคอดับ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

           หนุ่มน้อยใจแฟนสาวหนีเที่ยวแถมไม่กลับห้อง 2 วัน แชทมาบอกว่าจะฆ่าตัวตาย ก่อนใช้สายไฟผูกคอดับคาห้อง

           วันที่ 13 ตุลาคม 2557 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีชายผูกคอฆ่าตัวตายที่อพาร์ทเม้นท์  ซอยสุขุมวิท-พัทยา 45 หมู่ 6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงที่ห้อง A17 ซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุพบร่างของผู้เสียชีวิต ทราบชื่อในเวลาต่อมา คือ นายแดนเทพ นามณี อายุ 22 ปี ชาว จ.พิษณุโลก อยู่ในสภาพที่ใช้สายไฟผูกคอติดกับลูกกรงเหล็กหลังห้อง จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด และคาดว่า นายแดนเทพ น่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 ชั่วโมง

หนุ่มน้อยใจแฟนสาวหนีเที่ยว แชทลาตาย ก่อนผูกคอดับ

           จากการสอบถาม น.ส.นุชรี มิตะโคตร อายุ 24 ปี แฟนสาวของผู้เสียชีวิต ทราบว่า นายแดนเทพ ผู้เสียชีวิต เพิ่งจะตกงาน และมาอยู่กับตนที่ห้องดังกล่าว ได้ประมาณ 2 เดือนเศษ แต่มาระยะหลังตนและนายแดนเทพมีปากเสียงกันบ่อยครั้งเรื่องการหึงหวง ตนจึงตัดสินใจหนีไปเที่ยวและไม่กลับห้อง 2 วัน โดยก่อนเกิดเหตุนายแดนเทพได้แชทมาบอกตนว่า จะฆ่าตัวตาย ซึ่งตอนแรกตนคิดว่า นายแดนเทพคงไม่กล้าทำร้ายตัวเอง จึงไม่ได้สนใจอะไร จนกระทั่งเจ้าของอพาร์ทเม้นท์ โทรมาบอกว่า นายแดนเทพ ผูกคอตาย จึงรีบเดินทางกลับมายังห้องพักเพื่อดูศพดังกล่าว

           นายมะ สลามเต๊ะ อายุ 70 ปี เจ้าของอพาร์ทเม้นท์  กล่าวว่า ตนได้ไปเคาะห้องผู้เสียชีวิต เพื่อแจ้งว่าแฟนสาวได้คืนห้องแล้ว และหากจะอยู่ต่อต้องทำสัญญาใหม่ แต่ปรากฏว่าไม่มีเสียงตอบรับ ตนจึงลองเปิดประตูเข้าไป ก็พบว่า นายแดนเทพได้ผูกคอตาย จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและแฟนสาวนายแดนเทพทันที

           ภายหลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นายแดนเทพน่าจะอาการน้อยใจแฟนสาว จึงได้ตัดสินใจผูกคอตาย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
     




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มน้อยใจแฟนสาวหนีเที่ยว แชทลาตาย ก่อนผูกคอดับ อัปเดตล่าสุด 14 ตุลาคม 2557 เวลา 10:42:56 25,524 อ่าน
TOP