x close

อแมนด้า คาร์ กลับสหรัฐฯ แล้ว โพสต์ภูมิใจได้เป็นคนไทย



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Amanda Carr

          อแมนด้า คาร์ กลับไปฝึกซ้อมที่สหรัฐฯ แล้ว โพสต์ ประสบการณ์ที่ได้เจอเป็นเรื่องมหัศจรรย์มาก หยอดคำหวานภูมิใจที่ได้เป็นคนไทย จะอยู่ในหัวใจตลอดไป
 
          เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2557 อแมนด้า คาร์ นักกีฬาจักรยานทีมชาติไทย ผู้คว้าเหรียญทองเอเชียนเกมส์ 2014 ได้เดินทางกลับไปฝึกซ้อมที่ประเทศสหรัฐอเมริกาแล้ว โดยโพสต์ภาพตัวเองถ่ายรูปในสนามบินสุวรรณภูมิ ลงในเฟซบุ๊ก Amanda Carr และเขียนข้อความว่า

          "Wow. An amazing experience. On a plane back to USA for some racing/training. Now no matter where I go in Thailand people recognize me, wish me luck, congratulate me, thank my parents, take photos. Absolutely incredible. I love Thai people and I am proud to compete for the beautiful country of Thailand!


          ภูมิใจที่ได้เป็นคนไทย ! คนไทยจะอยู่ในหัวใจของฉัน ขอบคุณมากทุกทุกคน  ฉันจะกลับมาในเดือนถัดไป #BKK #gold #asiangames #thailand #Garuda"

          โดยแปลสรุปได้ว่า สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นประสบการณ์ที่น่ามหัศจรรย์มาก ตอนนี้ฉันอยู่บนเครื่องบินกำลังเดินทางกลับไปอเมริกา เพื่อการฝึกซ้อมหรือแข่งขันสักรายการหนึ่ง ตอนนี้ ไม่ว่าฉันจะเดินทางไปที่ไหนในประเทศไทยก็มีแต่คนรู้จักฉัน ยินดีกับฉัน อวยพรฉัน ขอให้ฉันโชคดี รวมถึงมาขอบคุณพ่อแม่ของฉันพร้อมถ่ายรูปด้วยกัน .เป็นเรื่องที่เหลือเชื่อมากเลยจริง ๆ ฉันรักคนไทยและภูมิใจที่ได้แข่งขันกีฬาให้กับประเทศที่สวยงามอย่างประเทศไทย"









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อแมนด้า คาร์ กลับสหรัฐฯ แล้ว โพสต์ภูมิใจได้เป็นคนไทย อัปเดตล่าสุด 19 ตุลาคม 2557 เวลา 10:11:24 23,714 อ่าน
TOP