x close

เจ๊ยุ โต้พัลวัน บอกไม่เคยวิจารณ์ ประยุทธ์ ไม่เหมาะนั่งนายกฯ



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

           เจ๊ยุ นางยุวดี ธัญญสิริ ผู้สื่อข่าวอาวุโสประจำทำเนียบรัฐบาล โต้พัลวัน บอกไม่เคยวิจารณ์ ประยุทธ์ ไม่เหมาะนั่งนายกฯ ยันไม่ต้องการเป็นข่าว ชี้ไม่รู้เอาบทสัมภาษณ์มาจากไหน

          วานนี้ (19 ตุลาคม 2557) นางยุวดี ธัญญสิริ หรือ เจ๊ยุ ผู้สื่อข่าวอาวุโสประจำทำเนียบรัฐบาล เปิดเผยถึงกรณีที่มีการส่งต่อบทสัมภาษณ์ของตนเองในเว็บไซต์แห่งหนึ่ง thaivicemedia.com ซึ่งระบุว่าตนวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ว่าไม่เหมาะที่จะนั่งตำแหน่งนายกฯ ว่า ตนยืนยันเลยว่าตนไม่เคยให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ดังกล่าว และไม่รู้จักใครที่ทำเว็บไซต์นั้นด้วย โดยปกติเวลาที่ตนให้สัมภาษณ์ก็จะมีนักข่าวของสำนักนั้น ๆ ติดต่อมาโดยตรงว่าจะสัมภาษณ์เรื่องใด แล้วตนก็จะมาตัดสินใจว่าจะให้สัมภาษณ์หรือไม่
 
        เจ๊ยุ ผู้สื่อข่าวอาวุโส กล่าวต่อว่า ถ้าตนให้สัมภาษณ์ก็จะนั่งให้สัมภาษณ์อย่างเป็นกิจจะลักษณะ ดังนั้นเว็บไซต์ดังกล่าวไม่เคยติดต่อเข้ามาขอ และตนก็ไม่ต้องการเป็นข่าวหรือต้องการชื่อเสียง และการที่นำบทสัมภาษณ์นั้นไปลง ตนก็ไม่รู้ว่าที่มาของคำสัมภาษณ์นั้นมาจากไหน โดยก่อนหน้านี้พี่ ๆ น้อง ๆ นักข่าวก็โทรมาเล่าให้ตนฟัง บอกว่าบทสัมภาษณ์นั้นมีชื่อตนด้วย ตนก็ตกใจ และยืนยันกลับไปว่าไม่เคยให้สัมภาษณ์ใด ๆ ทั้งสิ้น

        อย่างไรก็ตาม เจ๊ยุ เผยว่า ตนไม่คิดที่จะฟ้องร้องอะไรกับเว็บไซต์ดังกล่าว และขอยืนยันด้วยว่าสื่ออย่างตนไม่ใช่คู่ขัดแย้งกับฝ่ายใด แต่สื่อมีหน้าที่ตรวจสอบทุกฝ่ายให้สังคมได้รับทราบข้อเท็จจริง



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ๊ยุ โต้พัลวัน บอกไม่เคยวิจารณ์ ประยุทธ์ ไม่เหมาะนั่งนายกฯ อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2557 เวลา 11:45:55 19,607 อ่าน
TOP