x close

NIKE ชวนคนไทยสัมผัสประสบการณ์วิ่งรูปแบบใหม่ WE RUN BKK


WE RUN BKK
WE RUN BKK

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก Nike

            NIKE ชวนคนไทยสัมผัสประสบการณ์วิ่งรูปแบบใหม่ WE RUN BKK 10 กิโลเมตรในยามค่ำคืนกับเสียงเพลงตลอดเส้นทาง พบกันคืนวันเสาร์ที่ 29 พ.ย. นี้
 
            เป็นกิจกรรมดี ๆ ที่ไม่ควรพลาดเลยล่ะ สำหรับ "WE RUN BKK" ที่ทางไนกี้ (NIKE) ขอเชิญชวนชาวไทยทุกคน มาร่วมสร้างประวัติศาสตร์การวิ่งครั้งยิ่งใหญ่ ด้วยการวิ่งระดับโลก พร้อมเปิดประสบการณ์สุดพิเศษที่เหล่ารันเนอร์ชาวไทยจะต้องไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอน !!

            สำหรับกิจกรรม "WE RUN" นั้น เป็นกิจกรรมที่ทางไนกี้ได้จัดขึ้นตามเมืองสำคัญทั่วโลกตลอดระยะเวลา 6 ปีที่ผ่านมา และล่าสุดไนกี้ก็ไม่พลาดที่จะนำกิจกรรมดี ๆ กิจกรรมนี้ มาให้ชาวไทยได้ร่วมบันทึกประวัติศาสตร์ร่วมกัน ส่วนวัตถุประสงค์ของกิจกรรม "WE RUN BKK" นั้น ก็เพื่อสร้างแรงบันดาลใจใหักับเยาวชน ประชาชน รวมถึงนักกีฬาและเหล่ารันเนอร์ทั้งหลาย ได้เพิ่มศักยภาพในการวิ่งของตนเอง ให้ไกล ! ให้เร็ว ! และให้ดียิ่งขึ้น ! พร้อมฝึกฝนและบันทึกสถิติผ่านแอพพลิเคชั่น "ไนกี้ พลัส" (Nike+) แอพฯ สุดฮิตของเหล่ารันเนอร์

             นอกจากชาวไทยจะได้ร่วมวิ่งเพื่อเปิดประวัติศาสตร์แล้ว ยังจะเพลิดเพลินไปกับรูปแบบการวิ่งสุดพิเศษ ที่ทางไนกี้จัดให้โดยเฉพาะ เนื่องจากเหล่ารันเนอร์จะเพลิดเพลินไปกับคอนเสิร์ตจากศิลปินและดีเจสุดฮอตตลอดเส้นทาง จากสนามกีฬาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ผ่านถนนพระราม 4, ถนนราชดําริ และถนนพระราม 1 เป็นระยะทางรวม 10 กิโลเมตร

             ทั้งนี้ นายเขมชาติ เติมวิวัฒน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไนกี้ (ประเทศไทย) จํากัด กล่าวว่า ตนรู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้นำแคมเปญระดับโลกอย่าง "WE RUN" มาสร้างสีสันและความสนุกสนานที่กรุงเทพฯ เป็นครั้งแรก ซึ่งตลอดระยะทาง 10 กิโลเมตรในยามค่ำคืนครั้งนี้ ถือเป็นการสร้างประสบการณ์และรูปแบบการวิ่งแบบใหม่ เพราะนักวิ่งจะได้ท้าทายความสามารถของตัวเอง กับเสียงเพลงตลอดระยะทาง..

            ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์การวิ่งกันได้ ในคืนวันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2557 ที่สนามกีฬาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ส่วนผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้ที่ "WE RUN BKK ระยะทาง 10 กิโลเมตร" ได้ที่ www.werunbkk10k.com ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ค่าสมัคร 300 บาท สําหรับผู้สมัครที่อายุต่ำกว่า 25 ปี และค่าสมัคร 500 บาท สําหรับผู้สมัครที่อายุตั้งแต่ 25 ปี ขึ้นไป... มาร่วมสร้างกรุงเทพฯ ให้เป็นมหานครแห่งการวิ่งกันนะคะ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
NIKE ชวนคนไทยสัมผัสประสบการณ์วิ่งรูปแบบใหม่ WE RUN BKK อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2557 เวลา 15:41:05 8,485 อ่าน
TOP