x close

หนุ่มดับปริศนาคารถ หน้าซอยวังหิน ไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย

หนุ่มดับปริศนาคารถ หน้าซอยวังหิน ไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย
หนุ่มดับปริศนาคารถ หน้าซอยวังหิน ไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย

หนุ่มดับปริศนาคารถ หน้าซอยวังหิน ไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

         หนุ่มปริศนาดับคารถ คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง ไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย เบื้องต้นสันนิษฐานขาดอากาศหายใจ

         วันนี้ (21 ตุลาคม 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รับแจ้งจากประชาชนว่า มีคนนอนนิ่งในรถเก๋งฮอนด้า สีขาว รุ่นไอวีเทค หมายเลขทะเบียน 2 กว-9421 กทม. ที่จอดอยู่ซอยวังหิน 7 เคาะเรียกเท่าไรก็ไม่ตอบ จึงรุดไปตรวจสอบ

        ทั้งนี้เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ให้หน่วยกู้ภัยใช้ค้อนทุบกระจกหลังรถ แล้วเอื้อมมือไปเปิดประตูด้านหลังออก พบร่างของชายไทยอายุประมาณ 25-30 ปี นอนเสียชีวิตอยู่เบาะฝั่งคนขับ ซึ่งเมื่อตรวจสอบก็ไม่พบว่ามีร่องรอยบาดแผลหรือการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

        จากการสอบถามชาวบ้านในละแวกนั้น เล่าว่า เห็นรถยนต์คันดังกล่าวมาจอดตอนช่วงเช้าในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา โดยไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร พอมาวันนี้เลยสงสัยจึงเดินไปดู แต่เมื่อเคาะกระจกเรียก คนในรถกลับไม่ตอบรับ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

         อย่างไรก็ดีเมื่อตรวจสอบยังตัวผู้เสียชีวิตก็ไม่พบเอกสารระบุว่าผู้ตายเป็นใคร แต่เมื่อตรวจสอบในรถดังกล่าว พบคู่มือรถระบุชื่อผู้ถือกรรมสิทธิ์ ชื่อ นายกฤตนัน เประกันยา อายุ 25 ปี อยู่ที่ ต.นายูง อ.ศรีธาตุ จ.อุดรธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนที่จะดำเนินการตรวจสอบต่อไปว่าเป็นคนเดียวกับผู้เสียชีวิตหรือไม่

         เบื้องต้นคาดว่าผู้เสียชีวิตรายนี้อาจจะขาดอากาศหายใจ เนื่องจากกระจกรถปิดสนิทหมด และเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 10 ชั่วโมง เพราะร่างกายเริ่มแข็งและมีกลิ่นเหม็นแล้ว แต่ทั้งนี้ได้ให้หน่วยกู้ภัยนำศพส่งโรงพยาบาลเพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มดับปริศนาคารถ หน้าซอยวังหิน ไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2557 เวลา 11:23:55 30,082 อ่าน
TOP