x close

การ์ดอะโกโก้พัทยารุมตื้บนักท่องเที่ยวชาวคูเวต เลือดนองหน้า

การ์ดอะโกโก้ทำร้ายชาวต่างชาติ
การ์ดอะโกโก้ทำร้ายทหารชาวคูเวตบาดเจ็บ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

           การ์ดร้านอะโกโก้รุมทำร้ายทหารชาวคูเวตบาดเจ็บ ที่ถนนวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ หลังถูกหลอกให้เข้าร้านเพื่อไปดูโชว์ แต่สุดท้ายกลับไม่มีโชว์ที่ตกลงไว้จึงโวยวาย ก่อนถูกรุมตื้บ
        
           วันนี้ (22 ตุลาคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติถูกรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าร้านสไปซ์เกิร์ลส์ อะโกโก้ ถนนวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ทราบชื่อคือ พ.ต. บาดัน นาซัน อัลสุไบอิ อายุ 30 ปี นายทหารชาวคูเวต ซึ่งถูกคนร้ายรุมทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บที่หางคิ้วขวา ท้ายทอย ศีรษะ เป็นบาดแผลฉีกขาดเลือดไหลนอง และที่แขนข้างขวาถูกของมีคมฟัน โดยผู้ก่อเหตุคือ นายแดนไทย ปักษาชาติ อายุ 29 ปี เป็นการ์ดร้านอะโกโก้ดังกล่าว

          ทั้งนี้ พ.ต. บาดัน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมเพื่อนทหารชาติเดียวกันรวม 3 คน กำลังเดินเล่นอยู่ในวอล์คกิ้งสตรีท จากนั้นได้มีชายไทยพวกเชียร์แขก ชักชวนให้เข้าไปดูเซ็กซี่โชว์ในราคา 500 บาท ที่ร้านสไปซ์เกิร์ลส์ อะโกโก้ พอเข้าไปดูปรากฏว่าไม่มีโชว์เปลือยกายตามที่ตกลงกันไว้ หลังรู้ตัวว่าถูกหลอกจึงโวยวายกับพนักงานร้าน ก่อนชวนเพื่อนออกจากร้านทันที แต่ได้ลืมแว่นตาไว้ในร้าน จึงชวนเพื่อนให้เข้าไปเอาด้วยกัน ระหว่างที่รอ นายแดนไทย การ์ดร้านดังกล่าว ก็เข้ามาชกที่ใบหน้าจนล้มฟุบลงกับพื้น จากนั้นได้มีพวกอีกประมาณ 3-4 คน เข้ามารุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะสอบปากคำนายแดนไทย เพื่อขยายผลจับกุมผู้ก่อเหตุที่ร่วมกันรุมทำร้ายนักท่องเที่ยวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
การ์ดอะโกโก้พัทยารุมตื้บนักท่องเที่ยวชาวคูเวต เลือดนองหน้า อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2557 เวลา 10:43:34 30,568 อ่าน
TOP