x close

พยาบาลช็อก รถยนต์ไฟลุกพรึ่บขณะขับไปทำงาน


พยาบาลช็อก รถยนต์ไฟลุกขณะขับไปทำงาน
พยาบาลช็อก รถยนต์ไฟลุกขณะขับไปทำงาน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            พยาบาลช็อก รถยนต์ไฟลุกขณะขับไปทำงาน รอดตายหวุดหวิด คาดสาเหตุเกิดจากสายไฟเก่า-ชำรุด จนเกิดไฟช็อต

            วันนี้ (22 ตุลาคม 2557) นางละเอียด คงมงคล อายุ 48 ปี พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ โรงพยาบาลบางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก เปิดเผยเหตุการณ์สุดระทึกเมื่อรถยนต์ของเธอเกิดไฟลุกไหม้ขณะขับรถไปทำงาน โดยระบุว่า ขณะที่เธอกำลังขับรถออกจากบ้านในช่วงเช้าวันนี้ เพื่อไปตรวจวัดสายตาคนไข้ที่โรงพยาบาลบางกระทุ่ม เมื่อขับรถมาถึงบริเวณหลังวัดสระไม้แดง ก็รู้สึกร้อนขึ้นมาที่หลังเท้า และสังเกตเห็นควันพวยพุ่งออกมาจากใต้กระโปรงรถก่อนจะมีเพลิงลุกไหม้อย่างรวดเร็ว เมื่อเธอตั้งสติได้จึงคว้ากระเป๋าสัมภาระและสิ่งของมีค่า วิ่งหนีตายออกมาได้อย่างหวุดหวิด โดยไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใด

พยาบาลช็อก รถยนต์ไฟลุกขณะขับไปทำงาน

            จากนั้นได้แจ้งรถดับเพลิงจากเทศบาลเมืองอรัญญิก 2 คัน พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมาช่วยกันดับไฟ โดยเพลิงได้ลุกไหม้ห้องเครื่องอย่างรวดเร็ว และมีเสียงระเบิดดังขึ้นติดต่อกัน 2 ครั้ง เจ้าหน้าที่จึงสั่งปิดการจราจรชั่วคราว และใช้เวลาฉีดน้ำสกัดเพลิงนานกว่า 30 นาที สภาพรถยนต์ได้รับความเสียหายที่ห้องเครื่อง และยางถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด

            ทั้งนี้เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า สาเหตุอาจเกิดจากระบบสายไฟมีสภาพเก่า ชำรุด จนเกิดไฟช็อต ทำให้เกิดประกายไฟและลุกไหม้ห้องเครื่องอย่างรวดเร็ว โดยจากนี้เจ้าหน้าที่จะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พยาบาลช็อก รถยนต์ไฟลุกพรึ่บขณะขับไปทำงาน อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2557 เวลา 14:17:54 24,374 อ่าน
TOP