x close

สลดอีก เด็กหญิงอินเดีย 3 ขวบ ถูกข่มขืนในโรงเรียน


เด็กหญิงอินเดีย 3 ขวบ ถูกข่มขืนในโรงเรียน
เด็กหญิงอินเดีย 3 ขวบ ถูกข่มขืนในโรงเรียน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            เกิดเหตุเด็กหญิง วัย 3 ขวบ ถูกข่มขืนในโรงเรียนแห่งหนึ่ง เผยเป็นเจ้าหน้าที่ในโรงเรียน ชาวบ้านจี้ตำรวจเร่งหาตัวมาลงโทษ

            วันที่ 23 ตุลาคม 2557 สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า เกิดเหตุสุดสลดขึ้นอีกครั้งในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองบังกาลอร์ ทางตอนใต้ของประเทศอินเดีย เมื่อเด็กนักเรียนหญิง วัย 3 ขวบ ถูกเจ้าหน้าที่ในโรงเรียนข่มขืน แถมครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถจับกุมผู้กระทำผิดได้ เนื่องจากต้องรอการตรวจสอบร่างกายของเด็กหญิง และภาพจากกล้องวงจรปิด
 
            เมื่อเป็นเช่นนี้ ทำให้ผู้ปกครองของเด็กหญิงคนดังกล่าวและประชาชนในเมืองต่างลุกฮือ รวมตัวประท้วงเรียกร้องให้มีกฎหมายที่ใช้จัดการกับผู้กระทำผิดอย่างเด็ดขาด

            ทั้งนี้ผู้ปกครองของเด็กหญิงคนดังกล่าว เปิดเผยว่า ในวันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา พบว่าหลังจากกลับโรงเรียนลูกสาวของตนมีอาการเจ็บปวด เมื่อสอบถามจึงทราบว่า ลุงที่อยู่ที่โรงเรียนเป็นคนทำ ตนและครอบครัวจึงนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปแจ้งความทันที เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสอบสวนเจ้าหน้าที่ซึ่งปฏิบัติงานอยู่ในโรงเรียน

            สำหรับปัญหาการล่วงละเมิดทางเพศในประเทศอินเดียมีสถิติเพิ่มมากขึ้นนับตั้งแต่ช่วงปี พ.ศ. 2555 ที่มีกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุฆ่าและข่มขืนนักเรียนหญิงอายุ 23 ปี บนรถโดยสาร นอกจากนี้ รายงานจากสำนักงานสถิติอาชญากรรมแห่งชาติของอินเดีย เผยว่า ในปีที่ผ่านมาเกิดเหตุข่มขืนขึ้นในช่วงเวลาทุก ๆ 21 นาที

            และเมื่อ 3 เดือนก่อนหน้านี้ ก็เกิดเหตุการณ์ลักษณะเดียวกันขึ้นที่โรงเรียนอีกแห่งภายในเมืองบังกาลอร์ โดยเหตุการณ์ครั้งนั้นมีผู้เสียหาย คือ เด็กนักเรียนหญิง อายุ 6 ขวบ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดอีก เด็กหญิงอินเดีย 3 ขวบ ถูกข่มขืนในโรงเรียน อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 16:36:03 34,325 อ่าน
TOP