x close

ง้อไม่สำเร็จ ลอบจุดไฟเผาบ้านภรรยาเก่า ลามวอด 5 หลัง





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

           สามีเก่าเมามาตามง้อขอคืนดีภรรยาถึงบ้าน แต่ไม่สำเร็จ ประกาศจัดหนัก จุดไฟเผาบ้าน แต่ลามไปติดบ้านใกล้เคียงได้รับความเสียหายรวม 5 หลัง

           วันนี้ (28 ตุลาคม 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 นำเสนอข่าวไฟไหม้ ระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กันทรารมย์ จ.ศรีษะเกษ ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้บ้านในพื้นที่บ้านโนนสัง จึงรุดไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบว่า ไฟกำลังลุกลามไปยังบ้านที่อยู่ในละแวกใกล้เคียง จึงเร่งกันฉีดน้ำสกัดไฟไหม้ ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมไฟไหม้ในครั้งนี้ได้ ส่วนความเสียหายที่เกิดขึ้น พบว่ามีบ้านถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด จำนวน 3 หลัง ขณะที่อีก 2 หลังได้รับความเสียหายบางส่วน

           จากการสอบถามหญิง วัย 57 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านต้นเพลิง ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุสามีเก่า วัย 40 ปี ที่อยู่ในสภาพมึนเมาได้มาตามง้อขอคืนดีกับตน หลังจากเลิกกันไปประมาณ 1 ปี แต่ตนไม่ยอมคืนดีด้วย เนื่องจากที่ผ่านมาสามีไม่เคยช่วยทำมาหากิน และเป็นคนที่ชอบดื่มเหล้า เมื่อสามีเก่าง้อตนไม่สำเร็จก็โวยวาย พร้อมบอก "จะจัดหนักให้ดู" ทำให้ตนกลัวว่าจะโดนทำร้ายร่างกาย ก็ได้ชักชวนหลานสาวให้รีบขึ้นไปเก็บข้าวของบนชั้น 2 ทันที

           ขณะที่ตนกับหลานสาวเดินลงมาก็พบว่า มีไฟไหม้อยู่ที่ขั้นบันไดแล้ว ส่วนด้านล่างตนก็เห็นว่า สามีเก่ายืนถือไม้ขีดไฟ จึงได้ตะโกนถามว่า ทำไมต้องเผาบ้านตนด้วย แต่สามีเก่าก็ตอบปฏิเสธบอกว่าไม่ได้เผาและวิ่งหนีออกไปทันที

           และในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถไปจับกุมตัวผู้ต้องหาลอบวางเพลิงครั้งนี้ได้ที่บ้านญาติ โดยผู้ต้องหายังอยู่ในสภาพมึนเมา พร้อมให้การปฏิเสธว่าไม่ได้จุดไฟเผาบ้านของภรรยาเก่า



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ง้อไม่สำเร็จ ลอบจุดไฟเผาบ้านภรรยาเก่า ลามวอด 5 หลัง อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2557 เวลา 11:15:42 9,857 อ่าน
TOP