x close

อดีตพระมิตซูโอะ-แอน สุทธิรัตน์ โต้ลือเงินหมดจนเตียงหัก เผยยังรักกันดี



อดีตพระมิตซูโอะ-แอน สุทธิรัตน์ โต้ลือเงินหมดจนเตียงหัก เผยยังรักกันดี




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟชบุ๊ก Suttirat Muttamara

             มิตซูโอะ ยังไม่เตียงหัก ล่าสุด แอน สุทธิรัตน์ โพสต์ภาพไปเดินช้อปปิ้งสำเพ็งด้วยกัน บอกเงินไม่ได้หมด ตอนนี้รักกันปกติดี

             จากกรณีจู่ ๆ เกิดมีกระแสข่าวแพร่สะพัดในโลกออนไลน์และโซเชียลมีเดียของไทย อ้างว่า นายมิตซูโอะ ชิบาฮาชิ หรือ "มิตซูโอะ คเวสโก" อดีตพระชื่อดังและอดีตเจ้าอาวาสวัดสุนันทวนาราม ได้แยกทางกับ "แอน" สุทธิรัตน์ มุตตามระ ภรรยา และฝ่ายชายกำลังหาวัดเพื่อบวชใหม่ นอกจากนั้น ข่าวลือดังกล่าวยังอ้างด้วยว่า แอน-สุทธิรัตน์ นักธุรกิจไฮโซ เป็นฝ่ายบอกเลิก เพราะอดีตพระมิตซูโอะเงินหมด ไม่มีทรัพย์สินเหลืออยู่เลยนั้น

             ล่าสุด วันที่ 29 ตุลาคม 2557 พบว่า แอน สุทธิรัตน์ มุตตามาระ ได้โพสต์ภาพตัวเองและสามีเดินช้อปปิ้งอยู่ในสำเพ็งผ่านเฟชบุ๊ก Suttirat Muttamara และเวลาประมาณ 15.10 น. ผู้สื่อข่าวกระปุกดอทคอม ติดต่อโทรศัพท์สอบถามข้อเท็จจริงจากทั้งอดีตพระมิตซูโอะและแอน-สุทธิรัตน์ ได้รับการเปิดเผยว่า ข่าวลือดังกล่าวอยู่ ๆ ก็ปรากฏขึ้นมาโดยไม่ทราบสาเหตุ ปัจจุบันยังรักกันดีอยู่ และขณะให้สัมภาษณ์ก็ยังพากันมาเดินซื้อของที่สำเพ็ง จึงไม่ทราบว่ามีข่าวลือเช่นนี้ออกมาได้อย่างไร

              "เงินไม่ได้หมด ไม่ได้มีเงินอยู่แล้ว ตอนนี้อยู่ปกติดี อาจารย์อยู่ที่กรุงเทพฯ อยู่อย่างนี้แหละ ข่าวเพิ่งได้ยินวันนี้" อดีตพระมิตซูโอะ กล่าว

             ด้าน แอน-สุทธิรัตน์ เผยว่า ทุกวันนี้เรายังรักกันดี ชีวิตคู่ปกติ ล่าสุดเพิ่งไปเดินเล่นที่สำเพ็ง อยากอยู่กันอย่างเงียบ ๆ เรียบง่าย แต่ก็ไม่รู้ว่าต้นตอข่าวลืออาจมีคนไปเห็น “คนหน้าคล้าย” แล้วคิดไปเองหรือเปล่า

              ไฮโซสาวใหญ่ ระบุด้วยว่า ก่อนหน้านี้ก็เคยมีคนปล่อยข่าวว่าท่านมิตซูโอะเสียชีวิต ทำให้มีคนโทรศัพท์มาสอบถามเยอะมาก ทั้งที่ความจริงท่านสุขภาพแข็งแรงดี ส่วนรายได้ที่ใช้กันอยู่ทุกวันนี้ก็เป็นเงินที่ได้จากการทำธุรกิจส่วนตัว


             ทั้งนี้เมื่อช่วงเดือนมิถุนายน 2556 ชื่อของพระอาจารย์ มิตซูโอะ คเวสโก วัย 62 ปี เจ้าอาวาสวัดสุนันทวนาราม อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี และนางสุทธิรัตน์ ตกเป็นข่าวใหญ่ทั้งในเมืองไทยและญี่ปุ่น ซึ่งเป็นบ้านเกิดของฝ่ายชาย ภายหลังจากพระมิตซูโอะประกาศลาสิกขา และจดทะเบียนสมรสกับนางสุทธิรัตน์ที่ประเทศญี่ปุ่น

             เหตุวิวาห์ฟ้าแลบที่เกิดขึ้นถือเป็นข่าวช็อกสังคมไทย เพราะเป็นที่รู้กันว่า อดีตพระอาจารย์มิตซูโอะ เป็นผู้เคร่งครัดในการปฏิบัติธรรม และบวชเรียนหลายสิบปี จนไม่มีใครคาดคิดว่า จะออกมาประกาศลาสิกขาเพื่อไปใช้ชีวิตคู่ จึงเลี่ยงไม่ได้กับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ โดยบางส่วนมองว่า ไม่เหมาะ ขณะที่อีกส่วมองว่าท่านทำถูกต้องที่ตัดสินใจออกจากสมณเพศก่อนไปแต่งงานเพราะรักแท้ เนื่องจากตลอดเวลาที่ท่านครองผ้าเหลืองก็ปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบมาโดยตลอด จึงไม่ควรนำเรื่องนี้มาวิจารณ์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตพระมิตซูโอะ-แอน สุทธิรัตน์ โต้ลือเงินหมดจนเตียงหัก เผยยังรักกันดี อัปเดตล่าสุด 29 ตุลาคม 2557 เวลา 17:11:19 104,488 อ่าน
TOP