x close

แม่ถูกแฟนเก่าลูกสาวข่มขืน หลังแค้นถูกบอกเลิก ร้องสื่อช่วยเร่งคดี


ข่มขืน
แฟนเก่าลูกสาวข่มขืนแม่ หลังโดนบอกเลิก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

          หนุ่มแค้นถูกแฟนสาวบอกเลิก ตามง้อไม่สำเร็จ หันไปข่มขืนแม่แฟนสาวแทน ด้านเหยื่อร้องทุกข์สื่อ คดีผ่านมา 2 เดือนแล้ว ยังจับกุมคนร้ายไม่ได้

          เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2557 นายสุริยะ เภรีภาส ทนายความ และนางซี (นามสมมติ) วัย 43 ปี ได้เข้าร้องเรียนต่อสื่อมวลชน พร้อมสำเนาหมายจับนายธเนศ วัย 39 ปี และนางสาวกมลวรรณ วัย 28 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาคดีข่มขืน เพื่อเร่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามคนร้ายเร็วขึ้น เนื่องจากคดีนี้ผ่านไปหลายเดือนแล้ว แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้า

          สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 สิงหาคมที่ผานมา เมื่อนายธเนศ นั้นเป็นแฟนกับนางสาวบี (นามสมมติ) บุตรสาวของผู้เสียหาย ซึ่งกำลังศึกษาอยู่ที่ในมหาวิทยาลัย จ.สุราษฎร์ธานี ต่อมาบุตรสาวได้ขอเลิกกับนายธเนศ แต่นายธเนศ ก็ไม่ยินยอม และได้เข้ามาง้อขอคืนดีที่ จ.ตรัง ซึ่งทางผู้เสียหายก็ไม่ให้เจอบุตรสาว ดังนั้น นายธเนศจึงออกอุบายเรียกผู้เสียหายไปคุยกันในรถยนต์ ก่อนที่นายธเนศ จะให้นางสาวกมลวรรณ ผู้ต้องหาอีกราย จับตัวผู้เสียหายใส่กุญแจมือ ใช้ผ้าและเชือกปิดตา มัดมือมัดเท้า ใช้ถุงดำคลุมอีกชั้น แล้วพาไปข่มขืนที่โรงแรมม่านรูดหรือรีสอร์ทแห่งใดแห่งหนึ่ง

          อย่างไรก็ตาม ระหว่างผู้เสียหายถูกข่มขืน คาดว่านางสาวกมลวรรณ น่าจะถ่ายคลิปวิดีโอไว้ด้วย จนเมื่อสำเร็จความใคร่แล้ว ก็นำผู้เสียหายไปปล่อยตัวที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใน จ.ตรัง จากนั้นตนจึงเข้าแจ้งความที่ สภ.นาโยง ก่อนศาลจังหวัดตรัง จะอนุมัติหมายจับเมื่อวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา

          ทั้งนี้ หลังจากเกิดเหตุ ผู้เสียหายและครอบครัวหวาดกลัวมาก ไม่กล้าออกไปไหนเพราะถูกข่มขู่โดยตลอด ส่วนบุตรสาวก็ต้องซ่อนตัว ไม่กล้าไปสัมภาษณ์งานที่สมัครเอาไว้ ดังนั้น จึงขอให้ตำรวจช่วยจับคนร้ายมาดำเนินคดีด้วย เพราะทุกวันนี้เหมือนมีบาดแผลในชีวิต เป็นความเลวร้ายที่สุดแล้ว

          ขณะที่นายสุริยะ ทนายความ เปิดเผยว่า เรื่องนี้เป็นภัยต่อสังคม ตอนแรกคิดว่าบุตรสาวเขาถูกกระทำ แต่พอฟังอย่างละเอียด เป็นเหตุการณ์ที่ตนไม่เคยเจอ และคนร้ายอุกอาจมาก อยู่ จ.สุราษฎร์ธานี แต่กล้ามาทำความผิดที่ จ.ตรัง ดังนั้นตนคิดว่า น่าจะเคยมีความผิดมาก่อน อีกทั้งเหตุการณ์ผ่านมา 2 เดือน ก็ยังจับกุมคนร้ายไม่ได้ แถมมีการข่มขู่กลับอีกด้วยว่า ตำรวจช่วยอะไรไม่ได้ อย่าบอกสามีและตำรวจ สร้างความหวาดกลัวแก่ผู้เสียหายที่ต้องอยู่แบบหลบ ๆ ซ่อน ๆ อยู่อย่างนี้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ถูกแฟนเก่าลูกสาวข่มขืน หลังแค้นถูกบอกเลิก ร้องสื่อช่วยเร่งคดี โพสต์เมื่อ 30 ตุลาคม 2557 เวลา 19:01:22 101,921 อ่าน
TOP