x close

น้องนมสด ลูกผู้ใหญ่วอ ชาวเน็ตเปิดเพจให้กำลังใจ


น้องนมสด ลูกผู้ใหญ่วอ ชาวเน็ตเปิดเพจให้กำลังใจ
น้องนมสด ลูกผู้ใหญ่วอ ชาวเน็ตเปิดเพจให้กำลังใจ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
 
          ชาวเน็ตเปิดเพจให้กำลังใจ น้องนมสด ลูกผู้ใหญ่วอ หลังตกเป็นผู้ต้องหาคดีฆ่า 2 นักท่องเที่ยวเกาะเต่า ล่าสุด ผลนิติเวช รพ.ตำรวจ ยืนยัน DNA ลูกชายผู้ใหญ่วอ ไม่ตรง 2 ศพนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ

          จากกรณีที่ชาวเน็ตเคยตั้งข้อสงสัยว่า นายวรท ตู้วิเชียร หรือ นมสด ลูกชายของนายยวรพันธ์ ตู้วิเชียร หรือ ผู้ใหญ่วอ เจ้าของร้าน เอซี บาร์ เป็นผู้มีอิทธิพลและเกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรม 2 นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ บนเกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา ถึงแม้ นมสด ผู้ใหญ่วอ จะเคยแสดงความบริสุทธิ์ใจด้วยการนำภาพจากกล้องวงจรปิดมายืนยันที่อยู่ขณะเกิดเหตุ รวมถึงการตรวจ DNA ไปแล้วครั้งหนึ่ง

          สุดท้ายชาวเน็ตส่วนหนึ่งยังมองว่า นมสด ผู้ใหญ่วอ มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีฆ่านักท่องเที่ยวสัญชาติอังกฤษ และเชื่อว่าผู้ต้องหาชาวพม่าที่ถูกจับกุมเป็นแพะรับบาป

          ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีชาวเน็ตกลุ่มหนึ่งรวมตัวกันเปิด เฟซบุ๊ก นมสด FanClub ให้กำลังใจน้องนมสด ผู้ใหญ่วอ ขึ้น โดยแอดมินระบุชัดว่า เปิดเพจนี้ขึ้นมาเพื่อเป็นกำลังใจให้ น้องนมสด ผู้ใหญ่วอ

ผลตรวจ DNA ลูกชายผู้ใหญ่วอ ยันชัด ไม่เกี่ยวข้องคดีเกาะเต่า

          ขณะที่ช่วงเที่ยงของวันที่ 31 ตุลาคม 2557 มีรายงานข่าวจากกลุ่มงานตรวจเลือดและชีวเคมี สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ ซึ่งเป็นแพทย์ที่เก็บตัวอย่าง DNA บริเวณเยื่อบุกระพุ้งแก้มและเลือดของ นายวรท ตู้วิเชียร บุตรชายของ นายวรพันธ์ ตู้วิเชียร หรือ ผู้ใหญ่วอ เจ้าของร้านเอซี บาร์ ผู้เสียหายที่ถูกสังคมออนไลน์สงสัยว่าเป็นผู้มีอิทธิพลและเกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรม 2 นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ บนเกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา

          ทั้งนี้การตรวจพิสูจน์ดังกล่าวไปตรวจพร้อมกับแพทย์นิติเวชจาก 3 สถาบัน ประกอบด้วย รพ.จุฬาลงกรณ์ รพ.รามาธิบดี และ รพ.ศิริราช ไปตรวจพิสูจน์ ซึ่งล่าสุดจากการเปิดเผยผลการตรวจพิสูจน์ DNA ในส่วนของนิติเวช รพ.ตำรวจ พบว่า ผลการตรวจเทียบเคียงดีเอ็นเอของ นายวรท กับวัตถุพยานในที่เกิดเหตุ พบว่า DNA ไม่ตรงกันกับวัตถุพยานใด ๆ รวมถึงดีเอ็นเอในน้ำเชื้ออสุจิในศพของเหยื่อสาวชาวอังกฤษด้วย

          ด้าน พล.ต.ท. ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังรอผลการตรวจอีก 3 สถาบัน หากทราบทั้ง 4 สถาบันแล้ว จะมีการแถลงข่าวให้ทราบอีกครั้ง โดยคาดว่าอย่างช้าจะทราบผลในช่วงเช้าวันพรุ่งนี้ (1 พฤศจิกายน)





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, เฟซบุ๊ก นมสด FanClub ให้กำลังใจน้องนมสด




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องนมสด ลูกผู้ใหญ่วอ ชาวเน็ตเปิดเพจให้กำลังใจ อัปเดตล่าสุด 1 พฤศจิกายน 2557 เวลา 01:25:28 35,193 อ่าน
TOP