x close

หนุ่มฉุนถูกเพื่อนร่วมงานด่าทำงานไม่เก่ง คว้าปืนยิงกรอกปากระบายแค้น

หนุ่มฉุนถูกเพื่อนร่วมงานด่าทำงานไม่เก่ง คว้าปืนยิงกรอกปากระบายแค้น
หนุ่มฉุนถูกเพื่อนร่วมงานด่าทำงานไม่เก่ง คว้าปืนยิงกรอกปากระบายแค้น

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

             หนุ่มฉุนถูกเพื่อนร่วมงานด่าทำงานไม่เก่ง บอกสุดทนเก็บกดมานาน คว้าปืนยิงกรอกปากระบายแค้น อาการเป็นตายเท่ากัน

             วันนี้ (31 ตุลาคม 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ปิงเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ รับแจ้งเหตุมีคนยิงกันได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ที่ร้านไก่ย่างส้มตำ ภายในหมู่บ้านนาทองวิล จึงรุดไปตรวจสอบ

             ทั้งนี้เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุซึ่งเป็นร้านขายไก่ย่างส้มตำ เจ้าหน้าที่พบผู้ได้รับบาดเจ็บถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด .38 เข้าที่ปาก 1 ราย ส่วนอีกรายถูกยิงเข้าที่ท้ายทอย อาการสาหัสทั้งคู่ ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บต่อมาว่า "นายพนมพร มาจักร์" อายุ 26 ปี ถูกยิงเข้าที่ปากกระสุนฝังใน ส่วนอีกคนชื่อ "นายพงษ์ธวัช หมั่นใจ" อายุ 30 ปี  ถูกยิงเข้าที่ท้ายทอย กระสุนฝังใน ทางเจ้าหน้าที่ได้รีบนำส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน เนื่องจากอาการเป็นตายเท่ากัน

            จากการสอบสวนทราบว่า ทั้งคู่เป็นพนักงานบริษัทจักราช มาเก็ตติ้ง อยู่ใกล้กับร้านส้มตำ ส่วนคนร้ายที่ยิงคือ "นายชาญศักดิ์ เจือจิ้น" อายุ 35 ปี เป็นเพื่อนที่ทำงานเดียวกับผู้บาดเจ็บ ซึ่งหลังจากก่อเหตุให้หลบหนี แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยุสกัดและออกติดตาม จนกระทั่งพบตัวหลังหลบซ่อนอยู่ในโกดังของบริษัทที่ทำงาน จึงได้ควบคุมตัวนำมาสอบปากคำที่โรงพัก เบื้องต้นตั้งข้อหาพยายามฆ่า

 
           และจากการสอบสวน นางสาววิมลรัตน์ พันธ์ทอง เจ้าของร้านที่เกิดเหตุ ให้การกับตำรวจว่า ขณะที่ตนกำลังทำความสะอาดหน้าร้าน ผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน ได้นั่งดื่มเบียร์อยู่ในร้าน สักพักนายชาญศักดิ์ก็ถือปืนเดินเข้ามาในร้าน และเดินไปยังโต๊ะของผู้บาดเจ็บดังกล่าว จากนั้นนายชาญศักดิ์ ก็พูดว่า "มึงเก่งใช่ไหม" พร้อมกับยกปืนยิงทั้ง 2 คนที่ละนัด จนล้มลงไปนอนกับพื้น ส่วนนายชาญศักดิ์ก็เดินออกจากร้านหน้าตาเฉย

           อย่างไรก็ตาม นายชาญศักดิ์ รับสารภาพว่า ตนไม่พอใจที่ผู้บาดเจ็บทั้งสองคนชอบต่อว่าตนว่าทำงานไม่เก่ง และชอบดูถูกตน ตนเก็บกดมานานแล้ว และวันนี้ก็สุดทนที่ทั้งคู่ดูถูกเรื่องการทำงาน จึงตัดสินใจนำปืนมายิงทั้งสองเพื่อระบายความแค้น โดยปืนนั้นซื้อต่อเพื่อนมานานแล้ว และมีกระสุนอยู่ในลูกโม่ 2 นัด 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มฉุนถูกเพื่อนร่วมงานด่าทำงานไม่เก่ง คว้าปืนยิงกรอกปากระบายแค้น โพสต์เมื่อ 31 ตุลาคม 2557 เวลา 14:33:38 10,901 อ่าน
TOP