x close

ดับอีก 1 เหตุคนร้ายยิงชาวบ้านเทพา รวมเสียชีวิต 4

ดับอีก 1 เหตุคนร้ายยิงชาวบ้านเทพา รวมเสียชีวิต 4
ดับอีก 1 เหตุคนร้ายยิงชาวบ้านเทพา รวมเสียชีวิต 4

สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม

            คนร้ายยิงถล่มชาวบ้านสงขลาดับเพิ่มอีก 1 รวมเป็น 4 ศพ ขณะที่บาดเจ็บ 7 ในจำนวนนี้สาหัส 3 ตำรวจพบปลอกกระสุนปืนเอ็ม16 ตกเกลื่อน

            ความคืบหน้าเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนเอ็ม 16 ยิงถล่มชาวบ้านซึ่งเป็นชาวไทยพุทธบริเวณหน้าร้านขายของชำ เลขที่ 57/1 ม.8  บ้านหนองสาหร่าย ต.ท่าม่วง อ.เทพา จ.สงขลา เมื่อช่วงค่ำวันที่ 1 พฤศจิกายน 2557 ที่ผ่านมา

            ล่าสุดวันนี้ (2 พฤศจิกายน 2557) มีผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 คน คือ นายสุกิจ จันทรัตน์ รวมแล้วมีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 4 คน โดย 3 คนก่อนหน้านี้ ประกอบด้วย นายอำนวย ไสยผอม, นายชิน จันทรัตน์ และนายนิรัตน์ จันทร์แก้ว

            ขณะที่ผู้บาดเจ็บมีทั้งหมด 7 คน ในจำนวนนี้บาดเจ็บสาหัส 3 คน คือ นายอุทัย กิ้มเส้ง และนายถวิล เพชรจำรัส ส่งต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลสงขลา ส่วนนายวิมล จันทร์แก้ว ส่งต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ ส่วนที่เหลืออีก 4 คน แพทย์อนุญาตให้กลับบ้าน ประกอบด้วย นายเอกพล เพชรจำรัส นายจิรศักดิ์ ไชยศรี นางอารมณ์ จันทรัตน์ และ ด.ญ.ศิริวรรณ จันทรัตน์

            ทั้งนี้จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบใบปลิวที่คนร้ายทิ้งไว้ 8 แผ่น มีข้อความว่า "ขอโทษ...ยิงผิดพลาด เหมือนพวก...ยิงมลายูที่ยือลอ " และยังพบปลอกกระสุนปืนเอ็ม 16 ตกอยู่จำนวน 20 ปลอก




















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดับอีก 1 เหตุคนร้ายยิงชาวบ้านเทพา รวมเสียชีวิต 4 โพสต์เมื่อ 2 พฤศจิกายน 2557 เวลา 09:40:34 11,722 อ่าน
TOP