x close

สั่งเด้ง ผกก. กับรอง สน.ประเวศ เซ่นผับฉาว ไรเดอร์ รีสอร์ท


สั่งเด้ง ผกก. กับรอง สน.ประเวศ เซ่นผับฉาว ไรเดอร์ รีสอร์ท
สั่งเด้ง ผกก. กับรอง สน.ประเวศ เซ่นผับฉาว ไรเดอร์ รีสอร์ท

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @MorningNewsTV3, ไทยโพสต์

            สั่งเด้ง ผกก.-รอง ผกก. สน.ประเวศ เซ่นคดีค้ายา-ค้าประเวณี ในพื้นที่ หลังบุกค้นผับ ไรเดอร์ รีสอร์ท หรือ คุ้มพระราม

            เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ. สมควร พึ่งทรัพย์ ผกก.สน.ประเวศ พร้อมเจ้าหน้าที่เทศกิจสำนักงานเขตประเวศ สนธิกำลังกว่า 50 นาย เข้าตรวจค้นสถานบันเทิงชื่อ "ไรเดอร์ รีสอร์ท หรือ คุ้มพระราม" และเมื่อไปถึงพบว่า ไม่มีใบประกอบกิจการสถานบันเทิง เป็นธุระจัดหาหญิงสาวมาค้าประเวณี ให้ที่พักอาศัยแก่ชาวต่างด้าว มียาเสพติดให้โทษประเภท 1, 5 (ยาบ้า, กัญชา) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต เปิดสถานประกอบการค้าประเวณีโดยไม่ได้รับอนุญาต และต่อเติมอาคารผิดแบบโดยไม่ได้รับอนุญาต นอกจากนี้ยังพบว่า มีเอกสารที่ระบุการจ่ายส่วยประจำเดือนให้กับตำรวจในพื้นที่ และตำรวจจากส่วนกลางหลายหน่วยงานด้วย

สั่งเด้ง ผกก. กับรอง สน.ประเวศ เซ่นผับฉาว ไรเดอร์ รีสอร์ท

            ทั้งนี้ พล.ต.ท. ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ระบุว่า ได้รับรายงานเรื่องดังกล่าวแล้ว ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบเอกสารจ่ายส่วยที่อ้างว่ามีการพบอยู่ในสถานบันเทิง เนื่องจากจนถึงขณะนี้ยังไม่เห็นเอกสารฉบับจริง มีเพียงภาพที่ปรากฏในโซเชียลมีเดียเท่านั้น เลยยังไม่ทราบว่าโพยรับส่วยที่พบเป็นบัญชีการจ่ายเงินจริงหรือเปล่า เนื่องจากที่ผ่านมาจากการจับกุมมักจะพบโพยที่มีการเขียนด้วยลายมือ ซึ่งล่าสุด จากการตรวจสอบพบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นายในท้องที่ได้มีการย้ายออกนอกพื้นที่ไปแล้ว พร้อมยืนยันว่าการเข้าตรวจค้นในครั้งนี้เป็นการทำงานร่วมกันระหว่างทหารกับตำรวจและมองว่าไม่ใช่การดิสเครดิตตำรวจแต่อย่างใด

            อย่างไรก็ดี ล่าสุดมีรายงานแจ้งว่า พล.ต.ท.  ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รักษาราชการผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้ลงนามสั่งย้ายนายตำรวจ สน.ประเวศ 3 นาย ประกอบด้วย

            พ.ต.อ. สมควร พึ่งทรัพย์ ผู้กำกับ สน.ประเวศ
            พ.ต.ท. เผด็จ ภู่บุบผากาญจน รองผู้กำกับการฝ่ายป้องกันและปราบปราม
            พ.ต.ท. บวร เพ็งสุข รองผู้กำกับการฝ่ายสืบสวน

            โดยให้ไปปฏิบัติหน้าที่ที่ศูนย์ปฏิบัติการกองบัญชาการตำรวจนครบาล เป็นเวลา 30 วัน

            สำหรับคำสั่งดังกล่าว ทางโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้แจ้งผ่านสื่อมวลชนทางกรุ๊ปไลน์ในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา หลังจากที่เพิ่งแจ้งว่าอยู่ในระหว่างตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ส่วนรายละเอียดจะรายงานให้ทราบกันต่อไป





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งเด้ง ผกก. กับรอง สน.ประเวศ เซ่นผับฉาว ไรเดอร์ รีสอร์ท อัปเดตล่าสุด 3 พฤศจิกายน 2557 เวลา 13:46:53 16,584 อ่าน
TOP