x close

พี่เขย รับ เล็งข่มขืนน้องเมียหลายครั้ง แต่สอดไม่เข้า



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร 

            รวบพี่เขยข่มขืนน้องเมียวัย 8 ขวบ จนบาดเจ็บสาหัส เลือดไหลไม่หยุด เผยลวงไปเอาของที่บ้านเพื่อน แต่ระหว่างทางฉุดบังคับล่วงละเมิด รับสารภาพ พยายามก่อเหตุหลายครั้ง แต่สอดใส่ไม่เข้า

           วันนี้ (6 พฤศจิกายน 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อเวลา 01.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ได้เข้าจับกุมชายรายหนึ่งซึ่งเป็นพี่เขยของเด็กหญิงวัย 8 ขวบ หลังก่อเหตุล่วงละเมิดน้องของภรรยาจนบาดเจ็บสาหัส ทั้งนี้หลังจากนำตัวเด็กหญิงวัย 8 ขวบเข้ารับการรักษาแล้ว แพทย์บอกว่าเด็กหญิงมีเลือดออกที่อวัยวะเพศเป็นจำนวนมากอย่างต่อเนื่อง ต้องนำเข้าห้องผ่าตัดฉุกเฉินทันที ซึ่งเบื้องต้นอาการยังไม่พ้นขีดอันตราย

          ทั้งนี้พี่เขยผู้ก่อเหตุดังกล่าวมีอายุ 21 ปี ทำอาชีพ รปภ. รับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุตน ภรรยา และน้องภรรยา เด็กหญิงวัย 8 ขวบดังกล่าว ได้ไปเที่ยวที่บ้านเพื่อนของภรรยาซึ่งอยู่ไม่ไกลกัน จากนั้นพอกลับมาถึงบ้าน ปรากฏว่าภรรยาได้ลืมโทรศัพท์เอาไว้ ตนจึงอาสาไปเอาให้โดยชวนน้องภรรยาวัย 8 ขวบไปด้วย ระหว่างทางพอถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ่อตกปลา ตนก็ได้ฉุดบังคับล่วงละเมิดทางเพศจนสำเร็จความใคร่

          ต่อมาเมื่อกลับมาถึงบ้านเด็กหญิงวัย 8 ขวบ ไม่ยอมพูดจากับใคร ได้แต่นอนอยู่บนเปลกลางบ้านทั้งยังมีเลือดไหล แม่เห็นผิดสังเกตจึงซักถามอย่างหนัก จนเด็กหญิงเล่าให้ฟังว่าถูกพี่เขยข่มขืน แม่เด็กพร้อมญาติจึงได้พากันไปแจ้งความจับพี่เขยดังกล่าว ซึ่งพี่เขยหื่นรายนี้ก็รับสารภาพว่ากระทำจริง

          ทั้งนี้ พี่เขยคนดังกล่าว ได้ให้การรับสารภาพว่า ตนมีความสนิทสนมกับเด็กหญิงพอสมควร เพราะเป็นน้องของภรรยา ซึ่งก่อนหน้านี้ ตนเคยล่วงละเมิดทางเพศน้องภรรยามาแล้ว แต่ไม่สามารถสอดใส่เข้าไปได้ กระทั่งถึงวันเกิดเหตุ ตนให้น้องสาวภรรยานั่งด้านหน้ารถจักรยานยนต์ ระหว่างทางเกิดอารมณ์ทางเพศขึ้น เนื่องจากอวัยเพศเกิดเสียดสีกัน ดังนั้น จึงพาเหยื่อเข้าไปในบ่อกุ้งที่ อ.อุทัย ก่อนข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง แล้วข่มขู่ว่า ไม่ให้นำเรื่องนี้ไปบอกใคร แต่สุดท้ายความแตกเพราะเลือดออกไม่หยุด


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่เขย รับ เล็งข่มขืนน้องเมียหลายครั้ง แต่สอดไม่เข้า อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 16:02:10 184,244 อ่าน
TOP