x close

เจ้าของหอเอะใจ ได้ยินเสียงเด็กร้องลั่น เปิดห้องพบเจอทารกถูกทิ้ง



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            เจ้าของหอพักเฉลียวใจ ได้ยินเสียงทารกร้อง ก่อนเดินไปตรวจดู พบเด็กทารกอายุ 1 วัน ถูกทิ้งไว้ในห้องพัก ก่อนถามเจ้าของห้องบอกว่าเป็นลูกเพื่อนมาฝากไว้ สุดท้ายเผยว่าเป็นลูกตัวเอง แต่ไม่สามารถดูแลได้

           วันนี้ (9 พฤศจิกายน 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุมีคนพบเด็กทารกเพศชาย อายุ 1 วัน ถูกทิ้งไว้ในห้อง 205 ชั้น 2 หอพักไม่มีชื่อ เลขที่ 52/17 ม.12 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยเด็กทารกดังกล่าวถูกห่อด้วยผ้าขนหนูสีชมพู ซึ่งก่อนที่เจ้าหน้าที่จะไปถึง ได้มีประชาชนในระแหวกใกล้เคียงช่วยกันดูแลอยู่ก่อนแล้ว ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะนำตัวเด็กส่งโรงพยาบาลเพื่อตรวจร่างกาย นอกจากนี้ยังพบสายรกถูกทิ้งอยู่ภายในถังขยะหน้าหอพักอีกด้วย

          ทั้งนี้นายสงวน ช้อยผาย อายุ 62 ปี เจ้าของหอพักดังกล่าว เล่าว่า ตนได้ยินเสียงเด็กร้องไห้มาหลายชั่วโมงแล้ว แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร จนกระทั่งหลายชั่วโมงต่อมา ตนได้ยินเสียงอีกครั้งจึงได้เดินตรวจดูรอบ ๆ ภายในหอพัก จนเข้าไปใกล้ห้องดังกล่าวก็ได้ยินเสียงชัดมาก จึงได้ตัดสินใจพังประตูห้องเข้าไปก็พบเด็กทารกนอนร้องไห้อยู่ ตนจึงได้โทรศัพท์ไปสอบถามเจ้าของห้องว่าเอาเด็กที่ไหนมาทิ้งไว้ เจ้าของห้องจึงบอกว่าเป็นลูกของเพื่อนฝากไว้ และให้เอาไปฝากเพื่อนอีกคนที่อยู่ใกล้ ๆ กัน ก่อนจะวางสายไป โดยปกติเจ้าของห้องจะออกไปทำงานตอนตีห้า และจะกลับมาตอนทุ่มกว่า ซึ่งหลังจากที่เจ้าของห้องกลับมาตนก็ได้สอบถามอีกครั้ง แต่เจ้าของห้องยืนยันว่าเป็นลูกของเพื่อนมาฝากไว้ แต่ตนก็ไม่แน่ใจ จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

          อย่างไรก็ตาม จากการที่เจ้าหน้าที่สอบสวน เจ้าของห้องดังกล่าวก็รับสารภาพว่า เด็กคนดังกล่าวเป็นลูกของตนจริง และตนไม่ได้ทิ้งแต่อย่างใด เพียงแต่ตนไม่สามารถดูแลได้ เพราะตั้งท้องโดยไม่ตั้งใจ และตอนที่กลับมาถึงห้องชาวบ้านก็อยู่เยอะตนเลยอาย จึงไม่ได้รับว่าเป็นลูกตน




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของหอเอะใจ ได้ยินเสียงเด็กร้องลั่น เปิดห้องพบเจอทารกถูกทิ้ง โพสต์เมื่อ 9 พฤศจิกายน 2557 เวลา 13:16:14 23,438 อ่าน
TOP