x close

นราฯ ป่วน ผูกระเบิดติดป้าย อ.ศรีสาคร บึ้มเจ็บ 1

นราฯ ป่วน ผูกระเบิดติดป้าย อ.ศรีสาคร บึ้มเจ็บ 1
นราฯ ป่วน ผูกระเบิดติดป้าย อ.ศรีสาคร บึ้มเจ็บ 1

นราฯ ป่วน ผูกระเบิดติดป้าย อ.ศรีสาคร บึ้มเจ็บ 1



นราฯป่วน!ผูกระเบิดติดป้ายอ.ศรีสาครบึ้มเจ็บ1-ปัตตานีเข้ม (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Cathay Mee

            คนร้ายลอบวางระเบิดแสวงเครื่อง ชาวนราธิวาส เจ็บ 1 ราย กองกำลังผสมเร่งตรวจสอบ ขณะที่ ปัตตานี คุมเข้มทั่วจังหวัด หวั่นผู้ก่อเหตุไม่สงบ ตอบโต้เจ้าหน้าที่ หลังจับกุมระดับแกนนำได้หลายราย ด้าน ทหารยะลาชุด พบบึ้มโชคดีเก็บกู้ทัน

            ช่วงเช้าวันที่ 10 พฤศจิกายน 2557 มีรายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดแสวงเครื่อง ในพื้นที่บ้านบีโละ ต.ซากอ อ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส ซึ่งเป็นเขตรอยต่อกับบ้านดาฮง ต.เชิงคีรี อ.ศรีสาคร แรงระเบิด ทำให้ประชาชนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จำนวน 1 ราย กองกำลังผสม อ.ศรีสาคร เดินทางพร้อมชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด นพป.จว.นราธิวาส เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว

            ทั้งนี้จากการสอบถามทราบว่า ผู้บาดเจ็บได้เข้าไปตัดไม้และพบว่ามีป้ายผ้าที่มีข้อความว่า "ปัตตานีเอกราช" คาดว่าคนร้ายนำมาผูกไว้ จึงได้ไปดึงป้ายผ้า ก่อนจะเกิดระเบิดขึ้น ทำให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

            ขณะที่บรรยากาศในพื้นที่ จ.ปัตตานี พี่น้องประชาชนยังคงใช้ชีวิตเป็นปกติ ท่ามกลางการดูแลรักษาความปลอดภัย จากกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ และฝ่ายปกครอง รวมทั้งกำลังภาคประชาชนอย่างเข้มงวดและเป็นพิเศษ หลังจากเจ้าหน้าที่ยังคงเปิดแผนยุทธการปิดล้อมตรวจค้น พื้นที่เป้าหมายเพื่อจำกัดพื้นที่ และกดดันกลุ่มต้องสงสัย ที่จะเข้ามาก่อนเหตุในพื้นที่ได้อย่างต่อเนื่อง อีกทั้ง สามารถจับกุมผู้ต้องสงสัยในระดับแกนนำได้หลายคนในช่วงนี้อาจทำให้กลุ่มกระบวนการก่อความไม่สงบในพื้นที่ เข้ามาก่อเหตุรุนแรงเพื่อตอบโต้ให้กับสมาชิกกลุ่มได้

            ส่วนที่ จ.ยะลา สถานีตำรวจภูธรอำเภอบันนังสตา แจ้งว่า ขณะเจ้าหน้าที่ทหารหน่วยเฉพาะกิจที่ 15 ยะลา ทำการเดินเท้าลาดตระเวนเส้นทางสาย 410 ยะลา-เบตง เมื่อมาถึง ม.4 บ.ตาเนาะปูเต๊ะ ต.ตาเนาะปูเต๊ะ อ.บันนังสตา จ.ยะลา ได้พบกล่องเหล็กและมีสายไฟโผล่ออกมา เจ้าหน้าที่จึงได้เคลียร์พื้นที่และปิดกั้นการจราจร พร้อมทั้งได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ทหารชุด EOD เข้าตรวจสอบ หากเป็นวัตถุระเบิดก็จะทำลายทันที ซึ่งเชื่อว่าเป็นวัตถุระเบิดแสวงเครื่องที่คนร้ายต้องการที่จะทำร้ายเจ้าหน้าที่ทหารชุดลาดตระเวนเส้นทาง เพื่อดูแลความปลอดภัยครู แต่โชดดีที่เจ้าหน้าที่พบเห็นก่อน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นราฯ ป่วน ผูกระเบิดติดป้าย อ.ศรีสาคร บึ้มเจ็บ 1 อัปเดตล่าสุด 10 พฤศจิกายน 2557 เวลา 14:43:32 7,151 อ่าน
TOP