x close

ดาบตำรวจยิงตัวตายดับคาแฟลต เหตุเครียดเรื่องโรคประจำตัว


ดาบตำรวจยิงตัวตาย
ดาบตำรวจยิงตัวตายดับคาแฟลต


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

           ดาบตำรวจยิงตัวตายดับคาแฟลต เหตุเครียดเรื่องโรคประจำตัว ด้าน พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง บอกเป็นหน้าที่ของผู้บังคับบัญชาที่ต้องดูแลความเป็นอยู่ของผู้ใต้บังคับบัญชาไม่ว่าจะมีปัญหาใด
          

           วันนี้ (10 พฤศจิกายน 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 02.00 น. เกิดเหตุ ด.ต. นัทที ดวนสิงห์ ผบ.หมู่ (ป.) สภ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตคาแฟลตตำรวจ ซึ่งนางสุปรานี ดวนสิงห์ ภรรยา เล่าว่า ด.ต. นัทที ได้ไปฟังผลการตรวจโรคประจำตัวที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร เมื่อวันลอยกระทงที่ผ่านมา กลับมาจึงมีอาการเครียด ซึ่งเดิมทีมีโรคตับเรื้อรังอยู่ก่อนแล้ว จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นสาเหตุของการยิงตัวตายในครั้งนี้

           อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบ.ตร. ได้กล่าวถึงปัญหาตำรวจฆ่าตัวตายว่า ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเรื่องส่วนตัว ครอบครัว งานในหน้าที่ และด้านสุขภาพ ก็เป็นหน้าที่ของผู้บังคับบัญชาที่ต้องสอดส่องดูแลความเป็นอยู่ของผู้ใต้บังคับบัญชาตามที่มีเขียนไว้ในนโยบายตำรวจ ที่ผู้บังคับบัญชาต้องดูแลทั้งในเรื่องส่วนตัวและเรื่องงาน ไม่ใช่ไม่สนใจไยดีลูกน้อง ซึ่งตั้งแต่ ผกก. รอง ผกก. และ สว. ต้องร่วมกันรับผิดชอบ โทษฐานไม่สนใจผู้ใต้บังคับบัญชา


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาบตำรวจยิงตัวตายดับคาแฟลต เหตุเครียดเรื่องโรคประจำตัว โพสต์เมื่อ 10 พฤศจิกายน 2557 เวลา 14:06:39 7,929 อ่าน
TOP