x close

จากใจ... โจรลักเหนียวไก่ สารภาพทำไปเพราะหิว อภัยให้ด้วยเถอะ


 จากใจ... โจรลัก เหนียวไก่
จากใจ... โจรลัก เหนียวไก่

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Social clip สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

           เหนียวไก่หาย ทำน้องไลล่าสุดแค้น ล่าสุดมีการเผยคลิป จากใจ... โจรลัก เหนียวไก่ ขอโทษน้องไลล่า สารภาพว่าที่ลักเหนียวไก่เพราะหิว เห็นข้าวเหนียวไก่แล้วอยากกินจริง ๆ อภัยให้ด้วยเถอะ

           กลายเป็นที่ฮือฮาและเรียกเสียงหัวเราะไปทั่วโซเชียลเลยทีเดียว สำหรับคลิป "เหนียวไก่หาย" ที่  น.ส.กนิษฐา จันทร์สว่าง อายุ 15 ปี หรือ น้องไลล่า จากจังหวัดสตูล ออกมาอัดคลิประบายความคับแค้นใจ หลังถูกลักข้าวเหนียวไก่ ด้วยสำเนียงภาคใต้และอารมณ์แบบจัดเต็ม พร้อมฝากไปถึงโจรลักเหนียวไก่ว่า หากไม่มีเงินก็บอกกันดี ๆ เดี๋ยวซื้อให้ จนในขณะนี้คลิปดังกล่าวได้กลายมาเป็นที่โด่งดังไปทั่วประเทศแล้วนั้น

           ล่าสุด (12 พฤศจิกายน 2557) เพจ ดูคลิป Social Chanel ก็ได้มีการเปิดเผยคลิป "จากใจ... โจรลัก เหนียวไก่" เผยให้เห็นชายผิวคล้ำที่ใช้ผ้าโพกปิดบังหน้าตาและสวมแว่นตากันแดด ชูป้าย "ขอโทษที่ได้ลักเหนียว" ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่ลักข้าวเหนียวไก่ของน้องไลล่าด้วยสำเนียงภาคใต้ ระบุว่า...
    
           "วันนี้ตนต้องการจะออกมาขอโทษน้อง เรื่องลักเหนียวไก่ สารภาพว่าที่ทำลงไปนั้นเพราะตนหิว เมื่อเดินมาเห็นข้าวเหนียวไก่วางทิ้งไว้ก็บังเกิดความรู้สึกอยากกิน เกิดความโลภจนทำให้หยิบข้าวเหนียวไก่นั้นไป ตนรู้ตัวว่าเป็นสิ่งที่ไม่ดี แต่ก็ไม่คิดว่าน้องจะเสียใจมากขนาดนี้ เข้าใจที่น้องคิดว่าทำไมไม่ขอกันดี ๆ แต่ถ้าตนขอน้องก็คงไม่ให้เพราะไม่รู้จักกัน และไม่เห็นน้องในตอนนั้นด้วย

           ทั้งนี้หวังว่าคนที่ได้เห็นคลิปจะให้อภัยตน อย่าโกรธเคืองกัน ยอมรับว่าที่ทำลงไปเพราะหิวและอยากกิน แต่ถ้ามีอะไรสามารถติดต่อสอบถามมาได้ โดยขอให้ติดต่อผ่านทางเพื่อนที่ชื่อ ประสิทธิ์ หวังดี ด้วยการค้นหาชื่อนี้เป็นภาษาอังกฤษในเฟซบุ๊ก ถามเพื่อนได้ว่าคนที่อยู่ในคลิปนี้เป็นใคร"

           อย่างไรก็ตาม ยังคงไม่มีการยืนยันใด ๆ ว่าชายคนดังกล่าว เป็นโจรลักเหนียวไก่ข้องน้องไลล่าตัวจริงหรือไม่ โดยชาวเน็ตยังไม่ปักใจเชื่อว่าคลิป ๆ นี้เป็นคลิปจากโจรลักเหนียวไก่ตัวจริง ขณะที่บางส่วนออกมาต่อว่าชายในคลิปอย่างไม่จริงจังนัก และยังมีบางคนที่ให้อภัยชายในคลิปดังที่เขาร้องขอด้วย

           นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตอีกรายที่มองว่า หากชายในคลิปเป็นคนลักเหนียวไก่ไปจริง ๆ แล้วสำนึกผิดได้ก็ถือว่าเจ๋งมากแล้ว อีกทั้งถ้าไม่มีคนลักเหนียวไก่กับน้องไลล่า การขายข้าวเหนียวไก่ในละแวกนั้นอาจไม่ได้ขายดิบขายดีขนาดนี้ก็เป็นได้





 
คลิป จากใจ... โจรลัก เหนี่ยวไก่ โพสต์โดย Social clip สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จากใจ... โจรลักเหนียวไก่ สารภาพทำไปเพราะหิว อภัยให้ด้วยเถอะ โพสต์เมื่อ 13 พฤศจิกายน 2557 เวลา 11:48:36 172,878 อ่าน
TOP