x close

รวบอาแท้ ๆ ลวงหลานสาววัย 12 ให้สามีข่มขืนนาน 2 ปี


รวบอาแท้ ๆ ลวงหลานสาว ให้สามีข่มขืนนาน 2 ปี
รวบอาแท้ ๆ ลวงหลานสาววัย 12 ให้สามีข่มขืนนาน 2 ปี


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ตำรวจรวบอาสาวลวงหลานสาววัย 12 ปี ให้สามีข่มขืนนานร่วม 2 ปี แถมยืนถ่ายภาพและคลิปวิดีโอ ขณะหลานสาวโดนข่มขืนด้วย อ้างเด็กสมยอมเพราะอยากได้เงิน-สิ่งของแลกเปลี่ยน

          วันที่ 14 พฤศจิกายน 2557 พ.ต.อ. ยรรยง เวชโอสถ รอง ผบก.สส.ภาค 4 พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม น.ส.มาลี (นามสมมุติ) อายุ 38 ปี และนายป้อง (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี สองสามีภรรยา ในข้อหา "ร่วมกันพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปไปเสียจากบิดามารดาหรือผู้ปกครอง, ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี และร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาตน"

          ทั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุจากนายเอก (นามสมมุติ) บิดาของ ด.ญ.ฟ้า (นามสมมุติ) ปัจจุบันอายุ 13 ปี ว่า ลูกสาวได้ถูกอาสาว คือ น.ส.มาลี ล่อลวงไปให้สามีตัวเองก็คือ นายป้อง ข่มขืนกระทำชำเราตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2556 ซึ่งขณะนั้น ด.ญ.ฟ้า อายุเพียง 12 ปี  และขณะเกิดเหตุ น.ส.มาลี ได้ยืนถ่ายภาพและคลิปวีดีโอ ขณะที่นายป้องกำลังข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.ฟ้า  เก็บไว้อีกด้วย และทุกครั้งหลังก่อเหตุ น.ส.มาลี และนายป้อง จะข่มขู่ ด.ญ.ฟ้า ว่าห้ามนำเรื่องดังกล่าวไปบอกใคร  และเมื่อคืนวันที่ 8 ตุลาคม 2557 นายป้องได้ข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.ฟ้า อีก

          และในเวลาต่อมา เมื่อนายอก เห็นว่า ด.ญ.ฟ้า มีอาการซึมเศร้าผิดปกติ จึงได้สอบถามจนได้ความจริง และเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ทันที จากนั้นพนักงานสอบสวนได้ส่งตัว ด.ญ.ฟ้า ไปตรวจร่างกายและได้รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อยื่นขออนุมัติศาลออกหมายจับสองสามีภรรยาตามข้อหาในข้างต้น

          จากการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ให้การรับสารภาพ โดยนายป้อง ให้การว่า ด.ญ.ฟ้า ผู้เสียหายเต็มใจมีเพศสัมพันธ์กับตน เพราะ ด.ญ.ฟ้า ต้องการเงินและสิ่งของเป็นการแลกเปลี่ยน ซึ่งแต่ละครั้งตนจะให้เงิน ด.ญ.ฟ้า จำนวน 200-300 บาท ขณะที่ น.ส.มาลี ผู้ต้องหาอีกคนไม่ยอมปริปากพูดถึงเหตุผลที่ร่วมมือกับสามี

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบอาแท้ ๆ ลวงหลานสาววัย 12 ให้สามีข่มขืนนาน 2 ปี อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 15:59:51 68,117 อ่าน
TOP