x close

ปวีณา รุดช่วยหญิงท้อง 4 เดือน เร่ขายบริการให้ต่างชาติ


ปวีณา รุดช่วยหญิงท้อง 4 เดือน เร่ขายบริการให้ต่างชาติ
ปวีณา รุดช่วยหญิงท้อง 4 เดือน เร่ขายบริการให้ต่างชาติ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี

            ปวีณา หงสกุล เดินทางเข้าช่วยเหลือหญิงตั้งครรภ์ 4 เดือน ขายบริการให้ชายต่างชาติ บริเวณซอยสุขุมวิท 3/1

            วันที่ 15 พฤศจิกายน 2557 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้รับแจ้งว่ามีหญิงสาวกำลังตั้งครรภ์ออกมาเร่ขายตัว จึงรีบเดินทางไปยังซอยสุขุมวิท 3/1 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา เพื่อเข้าช่วยเหลือนางสาวน้ำฝน (นามสมมติ) อายุ 26 ปี ชาว จ.เพชรบุรี อยู่ระหว่างตั้งครรภ์ได้ 4 เดือนเศษ ยืนขายบริการให้กับชายชาวต่างชาติผิวดำมาร่วม 1 สัปดาห์

            โดยนางสาวสายฝน เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ทำงานเป็นพนักงานของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านบางแค ต่อมาได้ลาออกและเดินทางกลับบ้านที่ จ.เพชรบุรี ระหว่างที่อยู่บ้านก็ถูกพ่อแท้ ๆ ทุบตีทุกวัน จนมีเพื่อนที่รู้จักชักชวนให้มาขายบริการและบอกว่าได้เงินดีตนจึงตัดสินใจเดินทางมาโดยไม่มีที่อยู่อาศัย ล่าสุดตนได้ไปอาศัยหลับนอนบริเวณป้อมยามห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านราชดำริและก็ถูกกลุ่มชายบริเวณใกล้เคียงทำร้ายร่างกาย ส่วนลูกในท้องนั้น ตนก็ไม่ทราบว่าใครเป็นพ่อเด็ก และเพิ่งมายืนขายบริการได้ประมาณ 1 สัปดาห์เท่านั้น คิดราคาครั้งละประมาณ 500-600 บาท

            ด้านนางปวีณา กล่าวว่า หญิงคนดังกล่าวน่าสงสารมาก ตนคาดว่าเขาอาจจะเจอเรื่องร้าย ๆ มาทำให้กระทบกระเทือนจิตใจถึงต้องมาอยู่ในสภาพนี้ จากนั้นจึงพาตัวไปลงบันทึกประจำวันที่ สน.ลุมพินี ตรวจสอบประวัติ พร้อมส่งตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจ และจะให้เจ้าหน้าที่เข้ามาร่วมดูแลฟื้นฟูสภาพจิตใจต่อไป


ปวีณา รุดช่วยหญิงท้อง 4 เดือน เร่ขายบริการให้ต่างชาติ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปวีณา รุดช่วยหญิงท้อง 4 เดือน เร่ขายบริการให้ต่างชาติ โพสต์เมื่อ 16 พฤศจิกายน 2557 เวลา 10:06:54 28,179 อ่าน
TOP