x close

เบนซ์ ท่าทราย คาดอยู่พม่า - ตำรวจเปิดผังเครือข่ายยาเสพติด


ผังเครือข่ายยาเสพติด เบนซ์ ท่าทราย
ผังเครือข่ายยาเสพติด เบนซ์ ท่าทราย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ทีมงานโฆษก ตร.

            เบนซ์ ท่าทราย โพสต์ขู่ฆ่าตำรวจทั้งโรงพัก ผบ.ตร. สั่งเร่งติดตามตัว คาดกบดานอยู่พม่า พร้อมเปิดผังเครือข่ายยาเสพติด

            สืบเนื่องจาก นายอดิศักดิ์ ศรีสะอาด หรือ เบนซ์ ท่าทราย อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับคดียาเสพติด ได้โพสต์ข้อความประกาศขู่ฆ่าตำรวจศรีประจันต์ยกโรงพัก เพราะคับแค้นใจที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามรังควานนั้น

            ความคืบหน้าวันนี้ (16 พฤศจิกายน 2557) มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ติดตามตัว เบนซ์ ท่าทราย ทั้งที่บ้านพักในจังหวัดสุพรรณบุรี และบ้านของพ่อและแม่ที่จังหวัดนนทบุรี พร้อมตรวจสอบพบว่าภาพที่โพสต์ในเฟซบุ๊กนั้นถูกถ่ายมาจากประเทศพม่า ห่างจากด่านเจดีย์สามองค์ไปประมาณ 2-3 กม. ขณะนี้อยู่ระหว่างประสานงานข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ของประเทศพม่าอยู่

            ด้าน พ.ต.อ. ไพฑูรย์ อยู่พะเนียด ผกก.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ได้สั่งกำชับเจ้าหน้าที่ตำรวจของ สภ.ศรีประจันต์ ทุกนายให้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความระมัดระวังเนื่องจากผู้ต้องหาเป็นผู้ที่มีอาวุธปืนร้ายแรง

            ขณะที่ พล.ต.ท. ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกตำรวจ ระบุว่า พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบ.ตร.ได้สั่งการให้ตำรวจภูธรภาค 7, บช.ปส, สตม. และกองปราบปราม ตั้งชุดสืบสวนร่วมกันบูรณาการติดตามจับกุมนายอดิศักดิ์มาดำเนินคดีโดยเร็ว

            ทั้งนี้ ในเฟซบุ๊ก ทีมงานโฆษก ตร. ยังได้โพสต์ภาพเครือข่ายยาเสพติดของ เบนซ์ ท่าทราย เพื่อให้ประชาชนช่วยกันสอดส่องเป็นหูเป็นตา



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบนซ์ ท่าทราย คาดอยู่พม่า - ตำรวจเปิดผังเครือข่ายยาเสพติด โพสต์เมื่อ 16 พฤศจิกายน 2557 เวลา 13:40:27 76,819 อ่าน
TOP