x close

พ่อเลี้ยงข่มขืนลูกสาววัย 12 นานนับ 3 ปี อึ้ง แม่รู้แล้วยังเพิกเฉย



พ่อเลี้ยงข่มขืนลูกสาววัย 12 แม่รู้แล้วยังเพิกเฉย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          พ่อเลี้ยงข่มขืนลูกสาววัย 12 นานนับ 3 ปี อึ้ง แม่รู้แล้วยังเพิกเฉย ก่อนแจ้ง พม. ให้มาจัดการ ด้านศาลออกหมายจับแล้ว

          เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2557 นักสังคมสงเคราะห์ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) จ.พระนครศรีอยุธยา ได้นำ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) วัย 12 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.บางบาล เนื่องจากถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนติดต่อกันหลายปี

          ภายหลังจากการสอบสวน ด.ญ.เอ ทราบว่า พ่อเลี้ยง ด.ญ.เอ มีอาชีพรับจ้างขับรถยนต์บรรทุก 18 ล้อ ได้ข่มขืน ด.ญ.เอ ตั้งแต่ปี 2554 เมื่อครั้งที่พักอาศัยอยู่ที่ จ.สระบุรี ก่อนถูกบังคับข่มขืนอีกหลายครั้ง กระทั่งเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน และ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ด.ญ.เอ ก็ได้บอกแม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งแม่บอกว่าจะจัดการให้ แต่สุดท้าย ด.ญ.เอ ก็ยังถูกข่มขืนต่อไป โดยเฉพาะในเวลาที่แม่ของ ด.ญ.เอ ไม่อยู่บ้าน สุดท้าย ด.ญ.เอ ได้นำเรื่องไปปรึกษากับเพื่อน และโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ พม. ให้มาช่วยเหลือ

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำ ด.ญ.เอ ไปตรวจร่างกาย รวบรวมหลักฐาน และขอหมายจับนายกิตติศักดิ์ อุทธศรี วัย 33 ปี พ่อเลี้ยงมาดำเนินคดีแล้ว ในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปีที่ไม่ใช่ภรรยาหรือสามีของตน ส่วน ด.ญ.เอ นั้น ทาง พม. จะขอตัวดูแลก่อน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเลี้ยงข่มขืนลูกสาววัย 12 นานนับ 3 ปี อึ้ง แม่รู้แล้วยังเพิกเฉย อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 15:58:37 28,580 อ่าน
TOP